วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แฉ..ช็อคโลกจ้าวลัทธิประชาธิปไตยสารภาพยอมรับต่อที่ประชุมใหญ่ UN ว่าประเทศตนเองร่วมระเบิดตึกเวิลด์เทรดเหตุ 9/11 และสนับสนุนการปฏิวัติ

  

เหตุก่อการร้ายถล่มเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ของอเมริกา เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2544 หรือเรียกกันสั้นๆ ติดปากในเวลาต่อมาว่า 9/11 เป็นเหตุการณ์สะเทือนโลกมีผู้คนล้มตายจำนวนมากที่สุดกว่า 3,000 คน และบาดเจ็บจำนวนมากจารึกในประวัติศาสตร์ของอเมริกา และอเมริกาประกาศทำสงครามกับการก่อการร้ายทันที


สร้างตัวมาสค็อตกลุ่มอัลกออิดะห์ว่าเป็นกลุ่มที่ลงมือโหด และเป็นกลุ่มที่อันตรายร้ายแรงสุดขั้วจากนั้นทุ่มงบประมาณด้านการทหารมหาศาล พาลทำสงครามกับประเทศอื่นคือ อัฟกานิสสถาน อิรัก โดยกล่าวหาว่าเป็นที่พักพิงของกลุ่มก่อการร้ายอัลกออิดะห์ เรียกได้ว่ากว่า 12 ปีที่ผ่านมาอเมริกาบอกประชาชนตัวเองและชาวโลกว่า อเมริกาโดยลัทธิประชาธิปไตยทำสงครามกับกลุ่มอัลกออิดะห์  


แต่แล้วเมื่อราว 3-4 ปีที่ผ่านมาขยะเน่าๆ นี้เริ่มอืดและส่งกลิ่นเหม็น เมื่อโลกประจักษ์ความจริงว่าความสลับซับซ้อนของขบวนการก่อการร้ายในโลกที่ก่อเหตุรุนแรงแต่ละครั้งสร้างความเสียหายรุนแรง และสร้างความตื่นตระหนก มากขึ้นเรื่อยๆ

ในราว 3 ปีที่ผ่านมา สื่อยิวไซออนิสต์ล้างสมองชาวโลก สร้างภาพว่าอเมริกา ต้องการโค่นล้มประธานาธิบดีอัสซาดในซีเรีย ด้วยข้อกล่าวหาว่า “ได้รับการเลือกตั้งด้วยเสียงส่วนใหญ่จากประชาชนตามระบอบประชาธิปไตย “ ทั้งๆ ที่อเมริกาสั่งให้กลุ่มก่อการร้ายต่างๆ ปิดกั้นบล็อคเส้นทางแนวพรมแดนเพื่อ “ห้ามประชาชนไม่ให้ไปเลือกตั้ง”

แต่ประชาชนก็ยังฝ่าอันตรายจากดงปืนและสงครามไปเข้าคูหากาบัตรเลือกประธานาธิบดีอัสซาด เป็นผู้นำซีเรียต่อด้วยคะแนนเสียงส่วนใหญ่เกิน 88 % อเมริกา และนาโต้ ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงประกาศดื้อๆ ว่า “การเลือกตั้งไม่ใช่ระบอบประชาธิปไตยเสมอไป”..อ้าว เอาไงกันแน่ฟะ

อเมริกา กับซาอุฯ จ้างปากีสถานเป็นแหล่งฝึกกลุ่มอัลกออิดะห์เสียเองมาตั้งแต่แรก เพื่อเป็นสงครามตัวแทนให้ไปรบ ไปตาย ไปเจ็บแทนทหาร  อเมริกาจึงเป็นตัวตั้งตัวตี “สนับสนุนการปฏิวัติด้วยปืน “ โค่นล่มรัฐบาลเลือกตั้งซีเรีย  โดยหนุนทางการเงินและอาวุธ เพื่อหวังหลอกใช้  ให้พวกนักรบทุยแดงต่างๆ โค่นล้ม อัสซาด แห่งซีเรีย


แถมอเมริกา ได้ข่มขู่ประธานาธิบดีอัสซาด แห่งซีเรียว่า “ห้ามแทรกแซงแผนการปฏิวัติ “ ของอเมริกาในซีเรียเด็ดขาด เพราะอเมริการู้ดีว่าระบบป้องกันภัยทางอากาศ และศูนย์บัญชาการควบคุมของซีเรียนั้นตั้งอยู่ที่ใดบ้าง  โอบามา ออกมาประกาศสนับสนุนการปฎิวัติด้วยปืน เมด อิน ยูเอสเอต่อฝ่ายกบฏในซีเรีย

เพื่อใช้ในการทำสงครามกลางเมือง โค่นล้มรัฐบาลซีเรียที่สหประชาชาติรับรอง  อเมริกาได้สร้างมาสค็อตกลุ่มสภาสูงสุดทางทหาร (SMC หรือ FSA )  เรียกเลี่ยนแบบคอมมิวนิสต์ว่า “กองทัพปลดแอกซีเรีย”  โดยอเมริกาตั้งเป้าให้เป็นแกนนำหลักในกลุ่มกบฏซีเรีย โดยจ้างนักรบต่างชาติทหารรับจ้างร้อยพ่อพันแม่ที่เป็นอาชญากรเหลือขอราว 7,000 คน
เพื่อให้การสนับสนุนกลุ่มกบฏ FSA และมีราว 5,000 คนที่ Import เดินทางมาจากยุโรปในชาตินาโต้  ที่เหลือเป็นทุยแดงรับจ้างชาวต่างชาติมากกว่า 80 ประเทศ เช่น ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และแถบแอฟริกา เช่น ไนจีเรีย เยเมน ฯลฯ  โดยอเมริกา ได้ลงทุนสร้างค่ายฝึกซ้อม และมอบอาวุธให้แก่กบฏซีเรีย FSA ด้วย

เพื่อให้กลุ่มนี้สามารถดูแลดินแดนส่วนที่อเมริกาต้องการยึดครอง และมีกองกำลังแนวหน้าเข้าไปเคลียร์พื้นที่ให้แล้วในการควบคุมแหล่งน้ำมันที่อุดมสมบูรณ์ ในดินแดนของซีเรีย และอิรัก  ต่อมาในเดือนเมษายน 2555 อเมริกา ซาอุฯ และอิสราเอล  ได้สั่งให้กลุ่มก่อการร้ายในสังกัดของตนกลุ่มต่างๆ เช่น อัลกอิดะห์ อัลนุสราฟร้อน FSA ฯลฯ


มารวมตัวกันแบบลวมๆ เพียงไม่กี่ร้อยคนเพื่อสร้างแบรนด์ใหม่จัดตั้งขบวนการเล็กๆ ขึ้น ชื่อว่า กลุ่มก่อการร้าย ISIL (ต่อมาเปลี่ยนเป็น ISIS และ IS ในที่สุด ) มีการเคลื่อนไหวอย่างกระจัดกระจาย อยู่ทั้งในภาคเหนือของอิรัก และภาคตะวันออกของซีเรีย เพื่อก่อกวนการบริหารงานของรัฐบาลซีเรียแบบ “ดาวกระจาย”

ต่อมาซาอุฯ ได้ว่าจ้างปากีสถาน ทำการฝึกกลุ่มก่อการร้ายของตนเองขึ้นมาราวล็อตละ 5,000 - 10,000 คน โดยแลกเปลี่ยนกับเงินและเทคโนโลยีที่ปากีสถานนำไปผลิตอาวุธนิวเคลียร์มากมายเพื่อแข่งกับอินเดีย และเป็นรัฐกันชนกับจีน และรัสเซีย เพราะซาอุฯ ต้องการควบคุมกบฏซีเรีย FSA อีกที

และต้องการให้เกิดการรบที่แตกหักกับรัฐบาลซีเรีย เพราะทางอิสราเอล ที่เป็นพันธมิตรกับซาอุฯ ที่ยึดดินแดนที่ราบสูงโกลันของซีเรียไว้  ดันค้นพบแหล่งน้ำมันใหม่ที่จุดนั้น และจะปล้นเอาดินแดนซีเรียดื้อๆไม่ยอมคืน  ต่อมาในเดือน พฤศจิกายน 2556 หลังการหลบซ่อนผลิตสินค้าก่อการร้ายมานาน ซาอุฯ ประเปิดตัวสินค้า

“เครื่องจักรสงคราม” กลุ่มอิสลามิกฟรอนต์ แห่งซีเรีย ขึ้นอย่างเป็นทางการประโคมข่าวในสื่อยิวไซออนิสต์ใหญ่โต โดยกลุ่มนี้ถือเป็นลิขสิทธิ์สินค้าจากรัฐบาลซาอุฯ โดยมีผู้นำกลุ่มที่มีบิดาเป็นนักการศาสนาในซาอุฯ มีเงินค่าจ้างหนามาก ชีคโอซามะ อัล-ไรฟา แห่งมูลนิธิซันไรซ์ ซีเรีย เป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ของอิสลามิก ฟรอนต์


สามารถกวาดระดมทุนในรัฐฟลอริดา รัฐอิลลินอยส์ รัฐอินเดียนา รัฐเทกซัส รัฐมิชิแกน รัฐนิวเจอร์ซีย์ และรัฐแคลิฟอร์เนีย ของอเมริกา ได้ไม่ต่ำกว่า 115 ล้านบาท  ทำให้บรรดานักรบทุยแดงหน้าเงินต่างพากันมาสังกัดด้วยมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ มีนักรบในสังกัดราว 45,000 คน ในขณะที่กลุ่มอัลกออิดะห์ในซีเรีย เหลือสมาชิกเพียงแค่ 15,000 คน  

เมื่อสร้างภาพให้บินลาเดนตายเพราะแบนด์สินค้าตกรุ่นแล้ว อเมริกา และนาโต้ ก็สร้างแบรนด์สินค้าก่อการร้ายขึ้นมาใหม่หลายแบรนด์ทดสอบกระแสตลาด เข้าซื้อกิจการเทคโอเวอร์กลุ่มอัลกออิดะห์ แล้วให้การสนับสนุนทางการเงิน อาวุธ การฝึกฝนยุทธวิธี การก่อการร้าย ให้แม้แต่นาฬิกา รถยนต์ หรือชุดพรางทหารอเมริกาเอง


ตั้งชื่อเครื่องจักรสงครามสร้างแบรนด์ใหม่ว่า กลุ่ม IS CIA และอเมริกาได้ลงทุนขยายกิจการอุตสาหกรรมก่อการร้าย ทุ่มเงินซื้อตัวดาราดังกลุ่มก่อการร้ายต่างๆ ไปเข้ามุ้งในสังกัด ทำให้สามารถขยายอำนาจและอิทธิพลของตนได้อย่างกว้างขวางในเวลาที่รวดเร็ว  สามารถสร้างรายได้หลายสิบล้านต่อเดือน

เช่น ขายน้ำมันที่ขโมยมาจากบ่อน้ำมันต่างๆ ที่อยู่ภายใต้การควบคุมทั้งในซีเรียและอิรัก กลุ่ม IS CIA มีกำลังผลิตน้ำมันรวมกันอยู่ที่ราวๆ 50,000 บาร์เรลต่อวัน แค่การขายน้ำมันจากโรงกลั่นต่างๆ ที่บุกยึดเพียงอย่างเดียว ก็สามารถโกยรายได้กับอเมริการาววันละ 33 ล้านบาท ต้นทุนน้ำมันในราคาถูกแค่ราว 25 – 30 US ต่อบาร์เรล

โดยขายผ่านพ่อค้าคนกลางชาวตุรกี แล้วนำน้ำมันเหล่านี้ไปขายต่ออีกทอดหนึ่ง จะเรียกได้ว่า อเมริกาได้สร้างดินแดน “ตลาดมืดศูนย์กลางของการซื้อขายน้ำมันเถื่อน” ในตะวันออกกลางก็ไม่ผิดนัก และนำมันเหล่านี้ก็ถูกส่งไปขายให้กับอิสราเอลถูกๆ ถึงกว่า 70% ของการใช้น้ำมันในประเทศ 

รัฐบาลอเมริกา จึงอ้างต่อประชาชนของตัวเองว่า “ต้องทำสงครามไม่มีวันจบ” เพื่อรักษาผลประโยชน์ของกลุ่มอิลลูมานาติ บรรดานักเลือกตั้งร่ำรวย  ลัทธิเผด็จการประชาธิปไตย ยังสร้างกลุ่มก่อการร้ายท้องถิ่นออกมาอีกหลายแบรด์ เช่น กลุ่มตาลีบัน (รีโนเวทสินค้าใหม่) ,  กล่มอัลซาบับ , กลุ่มโบโก ฮาราม

กลุ่มอาชอฟในยูเครน , กลุ่มเจไอ อินโดนีเซีย , กลุ่มวาดะห์ BRN แดง นปช. , กลุ่มก่อการร้ายแดง นปช. , กลุ่มติดอาวุธแดง อพปช. (หลังทหารไทยยึดอำนาจได้สลายตัวไป) ฯลฯ  แต่ทุกกลุ่มอเมริกาจะเข้าไปถือหุ้นเครื่องจักรสงครามทุกแบรนด์ ขึ้นอยู่กับว่าสัดส่วนหุ้นจะเป็นกี่เปอร์เซ็นต์

ต่อมาอเมริกาได้ลงทุนทุ่มงบประมาณใช้กลยุทธ์ทางการตลาดสร้างแบรนด์กลุ่ม IS ให้ติดกระแสความนิยม  โดยส่งระดับวุฒิสมาชิกจอนท์ แมคเคลน อิลลูมินาติสายคลั่งสงคราม และหน่วย CIA เข้าไปเป็นผู้บัญชาการกลุ่ม IS ในดินแดนซีเรีย และอิรัก เอาดื้อๆ เครื่องจักรสงคราม IS CIA นี้ จ้างโรงงานผลิตสินค้าจากในจอร์แดน และตุรกี โดยอ้างแถสีข้างถลอกว่าผลิตสินค้า ชื่อ กบฏสายกลาง

แต่แล้วความลับก็ไม่มีในโลก ในการประชุมใหญ่สหประชาชาติ (UN) ที่อเมริกา เมื่อปลายเดือนกันยายน 2558 ที่ผ่านมามีการแถลงการณ์หนุ่งของชาติมหาอำนาจ 2 ชาติ ที่ทำเอาช็อคกันไปทั้งโลก เพราะไม่เคยมีหลักฐานใดจะมีความชัดเจนเท่านี้มาก่อน แบบที่เรียกได้ว่าโชว์ใบเสร็จกันในสำนักงานใหญ่ UN กันเลยที่เดียว

โดยฝ่ายเทพ ประธานาธิบดีปูตินแห่งรัสเซีย (เล่าปี่) กล่าวในที่ประชุมว่า อเมริกาส่งออกการปฏิวัติประชาธิปไตย จนทำให้เกิดความหายนะต่อประเทศต่างๆ ทั่วโลก การแทรกแซงระหว่างประเทศเป็นการทำลายสถาบันของประเทศเหล่านั้น พวกที่เป็นต้นเหตุของสถานการณ์เช่นนี้ พวกคุณสำนึกในสิ่งที่ทำลงไปกันบ้างไหม?? “


และคำกล่าวของพญาหญามีขาวปูติน ที่ทำให้จ้าวลัทธิประชาธิปไตย ถึงกับเหงื่อกาฬแตกและบรรยากาศห้องประชุมเย็นเฉียบปานขั้วโลกเหนือขึ้นมาอย่างฉับพลัน คือ “ อเมริการู้ทุกอย่างเกี่ยวกับดาวอังคาร แต่ไม่รู้ฐานที่ตั้งกลุ่มก่อการร้าย IS ศัตรูของมนุษยชาติ “..มันแสบบบ ยิ่งกว่าขี้กลากโดนยาซีม่าเสียอีก

ฝ่ายมารจ้าวลัทธิประชาธิปไตย พญานกกระจอก รัฐมนตรีกลาโหม และรัฐมนตรีต่างประเทศอเมริกา ก็เผลอรับสารภาพจนทำให้ตกตะลึงกันไปทั้งโลก คือ “อเมริกา ประณามรัสเซีย และเรียกร้องให้หยุดใช้อาวุธโจมตี..กองกำลังฝ่ายกบฏ...ที่อเมริกาเป็นผู้ฝึกให้ และได้สนับสนุนลงทุนลงแรงไว้เป็นอันมาก”...อ้าววว

จ้าวลัทธิประชาธิปไตย ยังได้หลุดปากรับสารภาพต่อหน้าที่ประชุมใหญ่ UN ออกมาอีกว่า “อเมริกา ให้การร่วมมือสนับสนุน...กลุ่มอัลกออิดะห์...และได้ส่งเจ้าหน้าที่ ตลอดจนอาวุธยุทโธปกรณ์ให้กลุ่มอัลกออิดะห์ด้วย "...อ้าวว เฮ้ย นี่รับสารภาพกันกลาง UN ว่าอเมริกาหนุนกลุ่มที่ถล่มตึกเวิลด์เทรดจากเหตุการณ์ 9/11..??



กลุ่มก่อการร้ายสากล อัลกออิดะห์ ที่ถล่มเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ของอเมริกา ตายกันเป็นเบือมาแล้วเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2544 มีผู้คนล้มตายจำนวนมากที่สุดกว่า 3,000 คน  รัฐมนตรีกลาโหม และรัฐมนตรีต่างประเทศอเมริกา แถลงหน้าตาเฉยว่ารัฐบาลหนุนให้กลุ่มก่อการร้ายนี้ฆ่าประชาชนตนเอง ???

แต่สื่อยิวส์ไซออนิสต์ใหญ่ๆ ของโลก เช่น CNN , BBC ฯลฯ ที่รู้ตั้งแต่วันแรกของเหตุการณ์ ต่างพากันหุบปากกันเงียบสนิท ไม่ยอมเผยแพร่คำแถลงการณ์นี้ในเวที UN ให้ชาวโลกทราบทั่วถึง  เพราะอาจเกิดการจลาจล และปฏิวัติในอเมริกาขึ้นได้ แม้แต่คนอเมริกันที่อาศัยอยู่รอบตึก UN ยังแทบไม่มีใครรู้คำแถลงสารภาพนี้ของรัฐบาลตนเอง

และที่ตอกย้ำว่าความลับปิดกันไม่มิดคือ ประธานด้านนโยบายต่างประเทศของกลุ่ม EU แถลงล่าสุดว่า " การสู้รบในต่างประเทศที่ได้รับความเสียหายจากสงคราม เช่น อิรัค และซีเรีย  สหภาพยุโรป เป็นประเทศผู้ส่งออกขบวนการก่อการร้ายเครื่องจักรทางสงคราม โดยพลเมืองของ EU ราว 5,000 คน ออกไปหารายได้จากการรับจ้างฆ่าคนในซีเรีย และที่อื่นๆ"..อ้าววว เฮ้ย !!


ล่าสุดหนอนร้ายเครื่องจักรทางสงครามพวกนี้แตกทัพหนีตายจากการถล่มของรัสเซีย เข้าไปในตุรกี ก็เกิดเรื่อง เมื่อเกิดเหตุระเบิด 2 ครั้งใกล้สถานีรถไฟหลักในกรุงอังการา ในพื้นที่ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศตุรกี ขณะกำลังมีการเดินขบวนเพื่อสันติภาพและประชาธิปไตย ที่จัดโดยกลุ่มการเมืองฝ่ายค้านนำโดยพรรคประชาธิปไตยประชาชน ซึ่งสนับสนุนชาวเคิร์ด


 ผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้เป็นมือระเบิดฆ่าตัวตาย 2 คน ที่แฝงตัวเข้าปะปนกับกลุ่มผู้ประท้วง  แล้วดึงชนวนระเบิดสายคาดที่ซ่อนใต้เสื้อผ้าโจมตี เกิดระเบิด 2 ครั้งเกิดขึ้นในเวลาห่างกันเพียงไม่กี่วินาที ท่ามกลางกลุ่มผู้ประท้วงคนหนุ่มสาวจำนวนมาก คล้องแขนกันต่อแถวยาว เต้นรำแบบพื้นเมืองและร้องเพลง


แรงระเบิดเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 62 ศพ และได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 24 ราย ตายแล้วอย่างน้อย 86 ศพ และได้รับบาดเจ็บอีก 186 คน ที่น่าแปลกใจคือ การเดินขบวนประท้วงครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อเรียกร้องให้ยุติความขัดแย้ง การสู้รบระหว่างกองกำลังความมั่นคงของตุรกี กับกลุ่มชาวเคิร์ด 


หลังเกิดเหตุนายกรัฐมนตรีตุรกีรักษาการ เรียกประชุมฉุกเฉินหน่วยงานด้านความมั่นคง สรุปสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการด่วนดื้อๆ ทันทีว่าเป็น "การก่อการร้าย" อีกทั้งกระทรวงมหาดไทยตุรกีออกแถลงการณ์ ประณามการก่อความรุนแรงนี้ระบุว่า “เป็นการโจมตีประชาธิปไตย”...น้านน


ตุรกีกำลังจะมีการเลือกตั้ง ส.ส. จำนวน 550 ที่นั่ง ในวันที่ 1 พ.ย.58 นี้..งานนี้คงต้องไปถามขบวนการปกป้องลัทธิประชาธิปไตย นางวรรณา ทุยแดงที่มีสามีชาวตุรกี กับนายอ็อด การ์ดแดง นปช. แก๊งค์วางระเบิดแยกราชประสงค์ กทม. ว่าให้ที่พักพิง และจัดหาอาวุธให้ผู้ก่อเหตุคราวนี้หรือไม่ ??

ต้องเช็คเส้นทางการเงินว่ามีการโอนเงินค่าจ้างก่อเหตุมาจาก “ดูไบ” หรือไม่ ?? มีโอ๊คไอ๊ซ เผลอตั้งรางวัลนำจับ 7 ล้านบาทหรือไม่ ?? และถ้าจับผู้ร่วมขบวนการได้จะมีทนายแดง นปช.มาว่าความให้ฟรีๆ แบบไม่ต้องร้องขอหรือไม่ ?? และองค์กรสิทธิเงียบเป้นเป่าสากหรือไม่ ??

และให้สังเกตทูตจ้าวลัทธิประชาธิปไตย ว่าจะแจ้นเข้าพบรัฐบาลหรือไม่ แล้วข่มขู่ว่า “ถ้าไม่เร่งคืนประชาธิปไตยเอาคนของเราที่ควบคุมได้กลับมาแบบเท่ๆ หวั่นว่าจะเกิดเหตุรุนแรงขึ้นอีก ".. !!

เสธ น้ำเงิน2
** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม และ ebooks คลิ๊กง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO และที่ร้าน B2S ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น: