วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เปิดโปง..แฉให้เละว่าใครเป็นผู้วางแผน ฝึกฝน และสั่งการก่อการร้ายในฝรั่งเศสและไทย


โอบามาผู้นำจ้าวลัทธิประชาธิบไตย ประกาศอ้อมแอ้มเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมาว่าจะรับผู้ลี้ภัยสงครามชาวซีเรีย (ที่อเมริกาเอาระเบิดไปทิ้งใส่) ซึ่งผ่านการ "คัดกรองเป็นอย่างดี" (รวยๆ) สูงสุด 10,000 คนเข้าประเทศ แต่มีข้อแม้ว่าจะรับก็ต่อเมื่อภายในปี 2559  ล่าสุดนายโรเบิร์ต เบนต์ลีย์ ผู้ว่าการรัฐแอละบามา อเมริกา

ออกแถลงการณ์ประกาศว่าจะไม่ยอมให้ผู้ลี้ภัยซีเรีย สามารถเดินทางเข้ามายังรัฐแอละบามาได้  อ้างว่าเพราะกลัวเกิดเหตุสุดสยองโจมตีเหมือนปารีส ฝรั่งเศส  ส่วนนายเกร็ก แอบบอตต์ ผู้ว่าการรัฐเทกซัส ก็ยื่นหนังสือต่อประธานาธิบดีโอบามา ปฏิเสธรับให้ผู้ลี้ภัยสงครามชาวซีเรียเข้ามาตั้งรกรากเช่นกัน


โดยเขาอ้างเหตุผลเดียวกันว่ากลัวเหตุวินาศกรรมนองเลือดเหมือนในกรุงปารีส ที่มีรายงานว่าคนร้ายบางส่วนแฝงตัวในคราบผู้อพยพเข้าสู่ยุโรป  ด้านนายฟิล ไบรอันต์ ผู้ว่าการรัฐมิสซิสซิปปี แถลงในเวลาไล่เลี่ยกันว่าจะทำทุกวิถีทางที่เป็นไปได้เพื่อยับยั้งความพยายามของรัฐบาลในการส่งผู้ลี้ภัยชาวซีเรียเข้ามาในพื้นที่

ตอนนี้มีผู้ว่าการรัฐจากพรรครีพับลิกันจากอีก 16 รัฐ ซึ่งยืนกรานไปในทางเดียวกัน คือ แอละบามา มิชิแกน แอริโซนา อาร์คันซอ ฟลอริดา จอร์เจีย อิลลินอยส์ อินดีแอนา ลุยเซียนา แมตซาชูเซตส์ เนบราสกา นอร์ทแคโรไลนา โอไฮโอ โอคลาโฮมา เทนเนสซี และวิสคอนซิน


และยังมีผู้ว่าการรัฐจากพรรคเดโมแครต คือนางแมกกี ฮาสเซน ผู้ว่าการรัฐนอวแฮมป์เชียร์ ซึ่งระบุว่าโอบามาควรระงับแผนการรับผู้ลี้ภัยจากซีเรีย จนกว่าทุกฝ่ายจะมั่นใจได้ว่ากระบวนการคัดกรองและตรวจสอบมีประสิทธิภาพมากพอ บรรดาผู้ว่าการรัฐในสหรัฐต่างอ้างว่า

กลุ่ม IS CIA มีการเผยแพร่วีดีโอคลิปชุดใหม่ข่มขู่ก่อการร้ายในกรุงวอชิงตัน เมืองหลวงของสหรัฐ...โถ..เป็นการจัดฉากที่น่าขำขันเป็นที่สุด เพราะนี่คือการจัดฉากสร้างความหวาดกลัวให้ประชาชนชาวอเมริกันที่ไม่เคยรู้ความจริงอะไรเลย ให้เกิดความรู้สึกต่อต้านกลุ่ม IS CIA


โดยที่ชาวอเมริกันไม่เคยรู้ว่าภาษีของพวกเขาทุกคน ได้ถูกรัฐบาลแปลงเป็นอาวุธสงครามไปสนับสนุนกลุ่มก่อการร้ายนี้นั่นเอง และรัฐบาลจ้าวลัทธิประชาธิปไตยใช้เป็นข้ออ้างในการ “ผลาญงบประมาณภาษี” ไปกับการก่อสงครามนอกประเทศ แม้แต่อดีตเจ้าหน้าที่ CIA เพิ่งออกมายอมรับว่าสภาคองเกรสของชาติตนอนุมัติติดอาวุธให้กลุ่ม IS CIA


ตอนนี้เพนตากอน อเมริกา ได้ประกาศว่า ได้ส่งกองทัพเรือ และเรือบรรทุกเครื่องบินยูเอสแฮร์ รี่ทรูแมน ที่ลูกเรือทั้งหมดประมาณ 3,000 คน และเมื่อรวมเจ้าหน้าที่อื่นๆเข้าไปด้วยแล้วก็จะมีจำนวนคนบนเรือกว่า 5,000 คนเข้าไปยังดินแดนตะวันออกกลาง  ร่วมปฏิบัติการกับเรือบรรทุกเครื่องบินฝรั่งเศสชาร์ลส์เดอโกล ที่เตรียมออกจากท่าในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2558 ที่จะถึงนี้  


โดยจ้าวลัทธิประชาธิปไตยอ้างหน้าตาเฉยว่าเพื่อที่จะเดินทางไปยังอ่าวเปอร์เซีย ต่อสู้กับกลุ่ม IS CIA ใน อิรักและซีเรีย  โอ้ววว..ใช้เรือบรรทุกเครื่องบินไปไปในทะเล อ้างว่าไปสู้กับกองกำลัง IS CIA ในทะเลทราย แหม่..ยกพลทหารราบเข้าไปปะทะกับลูกน้องให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย  เดี๋ยวพี่หมีปูตินช่วยซ้ำ !!

จากการโจมตีครั้งใหญ่ถล่มเมืองรักกาของเครื่องบินรบฝรั่งเศส 10 ลำหลังการระเบิดที่ปารีสและอ้างคุยโม้ว่าสำเร็จนั้น เพราะกองกำลัง IS CIA ได้รับการแจ้งล่วงหน้าจากมือที่มองไม่เห็นให้โยกย้ายกองบัญชาการสำคัญๆ ไปหมดแล้ว เพราะคาดกันว่าจะต้องถูกโจมตีหนักแน่นอน


ดังนั้นช่วงที่ฝรั่งเศสอ้างว่าส่งเครื่องบินโจมตีใหญ่ บนท้องถนนในเมืองรักกาจึงว่างเปล่า เพื่อให้เครื่องบินรบของฝรั่งเศส สร้างภาพโจมตีกองบัญชาการที่เป็น “ตึกร้าง” ของกองกำลัง IS CIA ที่ย้ายออกไปแล้ว และไม่มีสมาชิก IS เสียชีวิตแม้แต่คนเดียว  เป็นเรื่องลวงโลกตบตาชาวโลกโกหกทั้งเพ

ล่าสุดหน่วยงานความมั่นคงของอิรัก เผยว่าได้จับทหารยศพันเอก ชื่อ  Yossi Olan Shahak สังกัดอยู่กองพัน Golani ของกองทัพอิสราเอล กับกองกำลัง IS CIA จำนวนหนึ่งในสายบังคับบัญชาของชาติลัทธิประชาธิปไตย ในกลุ่มนาโต้  การจับกุมเกิดขึ้นในแนวรบแห่งหนึ่งในอิรัก และขณะนี้กองกำลังความมั่นคงของอิรักกำลังทำการสอบสวนเขาอยู่เพื่อประจานต่อชาวโลก


หลายคงอยากรู้มากว่ากองกำลัง IS CIA ที่ฝรั่งเศส และอเมริกา ใช้เป็นข้ออ้างขนเรือบรรทุกเครื่องบินขนาดยักษ์ 2 ลำ เข้าตะวันออกกลาง เบื้องหลังที่แท้จริงคือการต่อสู้กับฝ่ายรัสเซียแบบประจันหน้าในสงครามโลกครั้งที่ 3 ครั้งนี้ตามแผนการของอิลลูมินาติ เพื่อรักษาสถานะผู้ผู้คุมกฎประหลาดในนามรัฐบาลโลก

จะเปิดหูเปิดตาให้ฟังว่า กลุ่ม IS CIA ผู้ลงมือปฏิบัติการโจมตีก่อการร้ายในกรุงปารีส ฝรั่งเศส ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเขาคือ "นายอบูฏ็อลฮะฮ์ อัลญะซาอิรี" และเป็นพลเมืองของฝรั่งเศสนั่นเอง เขาคนนี้ได้รับการฝึกอบรมในฐานทัพซะอูราห์ ในเขตพื้นที่ราบสูงโกลานที่ถูกอิสราเอลยึดครองซีเรียไว้


ส่วนตัวการคนอื่นๆ ที่เข้าร่วมในการโจมตีครั้งนี้ก็เป็นชาวฝรั่งเศสด้วยเช่นกัน  พวกเหล่านี้เป็นอดีตสมาชิกของกลุ่มญับฮะตุ้นนุศเราะฮ์ หรือ ที่นาโต้เรียกว่า “กลุ่มอัลนุสราฟร้อน” ที่จ้าวลัทธิประชาธิปไตยเรียกว่า “ฝ่ายต่อต้านสายกลาง” ไม่รุนแรง และมีความประพฤติน่ารัก  อาวุธของกลุ่มนี้ทั้งหมดทุกชิ้น  อภินันทนาการจากทางนาโต้เอง


นายอบูฏ็อลฮะฮ์ อัลญะซาอิรี หลังจากถูกฝึกโดยอิสราเอลแล้ว  ได้ไปยังเมืองรักกา  ฐานที่มั่นของกลุ่ม IS CIA ในประเทศซีเรีย เพื่อทำสงครามกับทหารรัฐบาลซีเรียตามคำสั่งของจ้าวลัทธิประชาธิปไตยที่มี CIA คอยบังคับบัญชาอยู่อีกชั้นหนึ่งที่นั่น  หลังจากนั้นเขาและกลุ่มก่อการร้ายทั้งหมดได้กลับไปยังเมืองอัลกุไนตีเราะฮ์  และดาร์อา

พวกเขาได้รับคำสั่งให้ไป “ปฏิบัติการสำคัญพิเศษ “ โดยถูกนำตัวเข้าไปในดินแดนยึดครองที่ราบสูงโกลันอีกครั้ง เพื่อเข้ารับการฝึกอบรมโจมตีก่อการร้ายอย่างเป็นระบบแยกเป็น 3 ทีม  ภารกิจทั้งหมดนี้ได้รับความช่วยเหลือปฏิบัติทางด้านฝึกอบรมโดยหน่วยที่เรียกว่า เบตโซรา ในเครือมอสสาดของอิสราเอล



หลังจากนั้นเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาก็ถูกส่งไปฝังตัวเตรียมพร้อมยังประเทศเบลเยี่ยม เยอรมัน เพื่อปฏิบัติการโจมตีกรุงปารีส ฝรั่งเศส  ก่อนปฏิบัติการหนึ่งในผู้ก่อการร้าย IS CIA คราวนี้ก็เป็นผู้ที่ตำรวจฝรั่งเศสตรวจเจอเขาตอนค้นรถ มีการเก็บรายละเอียดนายคนนั้นเรียบร้อย แล้วปล่อยผ่านไป ??..งงไหม ??


ส่วนผู้ร่วมขบวนการอีกคน ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เยอรมันก็เจอเขาบนมอเตอร์เวย์ นายคนนี้มีอาวุธปืน AK เต็มรถ  แถมตั้งเครื่อง GPS นำทาง (เนวิเกชั่น) ไปยังปารีส ทางการเยอรมันเลยวิทยุแจ้งให้ทางปารีสทราบ แต่ปารีสเฉยนิ่ง ??..นายคนนี้เลยถูกกักตัวอยู่ในคุกเยอรมันและไม่ยอมปริปากจนเดี่ยวนี้

นักข่าวยิวไซออนิสต์ใหญ่ๆ ไม่กล้าปริปากเผยแพร่ข่าวนี้ คาดว่านายคนนี้คงหายสาบสูญไม่อยู่ในแฟ้มสำนวนคดีของฝรั่งเศสแน่ๆ ที่แฉกลางแดดมาท่านจะเห็นความเลวร้ายสุดๆ ของลัทธิเผด็จการภายใต้เสื้อคลุมประชาธิปไตย ทุนนิยม..พวกนักการเมืองเลือกตั้งเขาฆ่าประชาชนผู้บริสุทธิ์ได้อย่าเลือดเย็นและไม่รู้สึกผิดอะไร


ลองดูในเมืองไทยซิ นักการเมืองโกงจำนำข้าวกัน 7 แสนล้านยังบอกหนูไม่ผิด แก้ต่างผ่านเฟสบุ๊กแทบทุกวันว่าขอยืดอายุคดีความยึดทรัพย์ไป 15 ปีให้โอกาสหนูด้วยเพราะต้องใช้เวลาเดินสายไปเที่ยวเพาะเห็ด ทำขนมโมจิ และสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตาจะมีเวลาไปแก้ต่างในศาลได้อย่างไร


ส่วนพวกที่สั่งเผาบ้านเผาเมือง และสั่งกลุ่มก่อการร้ายชายชุดดำมายิงม็อบเสื้อแดงพวกเดียวกันตายเป็นเบือก็บอกตนเองไม่ผิด แต่เสื้อแดงที่ถูกสาลสั่งจำคุกคนละหลายสิบปีผิด เพราะเป็นแดงเทียม และทหารก็ผิดที่ยึดอำนาจนักการเมืองมาคืนประชาชน แถมสัญญาว่าขอเวลาอีกไม่นานความสุขจะกลับคืนมา


จากบทเรียนใช้ประชาชนเป็นเหยื่อล่อเป้าทั้งในยุโรป ตะวันออกกลาง และไทย เป็นเครื่องบ่งชี้ว่า นักการเมืองเลือกตั้งในลัทธิประชาธิปไตย คือ “กลุ่มก่อการร้าย” ต่อความสุขของประชาชนอย่างแท้จริง !!

เสธ น้ำเงิน4
** หนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ ทุกตอนเหมาะสำหรับสะสม หรือของฝากนักรบน้ำหมาก คลิ๊กที่นี่  และที่ร้าน B2S ทุกสาขา หรือขอรับง่ายๆ คลิ๊กที่นี่ 

กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ภาพ สามารถประสานสอบถามทีมงานรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ http://www.facebook.com/topsecretthaibook

ไม่มีความคิดเห็น: