วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ไขปริศนา..ใครสั่งการกลุ่ม IS CIA โจมตีสั่งตายชาวฝรั่งเศส ภายใต้ลัทธิประชาธิปไตย


ตามที่เพจนี้เคยเล่าให้ฟังว่า ประเทศในยุโรปทั้งหมดต้องซื้อพลังงานก๊าสธรรมชาติจากรัสเซียถึง 66% เมื่อถูกอเมริกายุยงปั่นหัวว่ารัสเซียจะเป็นภัย  ทำให้รัฐบาลยุโรปพยายามหาแหล่งก๊าซจากที่อื่นมาทดแทน  ในปี พ.ศ.2552 ประเทศการ์ต้า ได้เสนอส่งก๊าซของตนเองไปขายในราคาถูกๆ ที่ยุโรป โดยจะวางท่อก๊าซผ่านซาอุฯ  จอร์แดน และซีเรีย 

แต่รัฐบาลซีเรียไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆ กับบรรดาประเทศในยุโรป จึงไม่เอาด้วย ส่งผลให้แผนการวางท่อก๊าซจากการ์ต้าไปยุโรปจึงพังคลืนลง  เหตุจากการไปขัดใจขาใหญ่ของโลกในครั้งนั้น รัฐบาลซีเรียจึงเป็นเป้าของการถูกโค่นจากอเมริกา และยุโรป โดยอ้างว่าต้องสนับสนุนฝ่ายกบฏที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง ปฏิวัติรัฐบาลซีเรียด้วยปืนเพื่อปกป้องลัทธิประชาธิปไตย


พ.ศ. 2554 สหภาพยุโรป ( EU) และอเมริกาเป็นหนี้ประเทศประเทศลิเบีย ที่นำโดยพันเอกมุอัมมาร์กัดดาฟี ถึง 6 ล้านล้านบาท  อเมริกา นาโต้ ซาอุฯ ตุรกี อิสราเอล จึงผลิตทหารรับจ้างกลุ่มก่อการร้ายหลายกลุ่มไป “ ปฏิวัติ” โค่นล้มพันเอกมุอัมมาร์กัดดาฟี เพื่อล้างหนี้สิน


สารพัดกลุ่มก่อการร้ายของนาโต้ เช่น อัลกออิดะฮ์ อัลนุสราฟร้อน และ IS CIA ฯลฯ ได้มีการก่อการร้ายในลิเบีย ได้เกิดการปฏิวัติลิเบีย  โดยรัฐบาลฝรั่งเศสได้ร่วมกับนาโต้ให้การสนับสนุนกลุ่มอัลกออิดะฮ์ และฝรั่งเศส ยังได้ให้การช่วยเหลือกลุ่มก่อการร้ายอัลกออิดะฮ์อย่างเปิดเผยเป็นที่รับรู้อย่างเป็นทางการทั่วโลกมานานแล้ว

เมื่อโค่นล้มพันเอกมุอัมมาร์กัดดาฟี เพื่อล้างหนี้สินสำเร็จ  ปี 2555 ในขณะที่ซีเรียได้จัดการประชุมกับประเทศพันธมิตร  รัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศฝรั่งเศสได้ออกมาประกาศว่า กลุ่มก่อการร้ายอัลกออิดะฮ์ ปฏิวัติด้วยปืนอย่างมีประสิทธิภาพในซีเรีย แกนนำคนสำคัญของกลุ่มอัลกออิดะฮ์ ที่นาโต้เกณฑ์ตัวมาจากลิเบีย

ได้รับการสนับสนุนจากฝรั่งเศส ถึงขั้นที่ว่าก่อกำเนิดกองกำลังปลดปล่อยซีเรียขึ้นมาอีกกองกำลังหนึ่ง  และได้ให้เกียรติผู้สนับสนุนหลักการก่อการร้ายอย่างเป็นทางการ  โดยการเลือกใช้ธงล่าอาณานิคมฝรั่งเศสเป็นธงประจำกองกำลังของพวกเขา


จากนั้นกลุ่มก่อการร้ายในสังกัดของนาโต้ได้ปล้นคลังแสงและขนย้ายอาวุธของทางการลิเบียเข้าไปยังซีเรียทางท่าเรือ แล้วก็ป่วนประเทศซีเรียยืดเยื้อมานานเกือบ 5 ปีแล้ว มุ่งเป้าสร้างความหวาดกลัวด้วยการตัดคอ ข่มขืน และฆ่าชาวซีเรีย 250,000 คน เพื่อ “ไล่ที่ “ ชาวซีเรีย 4 ล้านคนให้เป็น “ผู้อพยพลี้ภัยสงคราม”

ส่วนจ้าวลัทธิประชาธิปไตย และนาโต้ ก็รับลูก “แบ่งงานกันทำ” ทำการโจมตีทหารซีเรียด้วยอาวุธทำลายไปที่ระบบสาธารณูปโภค สะพาน อุโมงค์ สถานีไฟฟ้า ปั๊มน้ำ ส่งผลให้กองทัพรัฐบาลซีเรียขาดน้ำ อาหาร  ที่เพียงพอ จนจะล้มมิล้มแหล่มะรอมมะร่อ แล้วนาโต้ก็ให้สื่อยิวไซออนิสต์ใหญ่ๆ ออกข่าวลวงชาวโลกตลอดมาว่าโจมตีกลุ่ม IS CIA

กลางปี 2557 ฝรั่งเศส ได้ร่วมมือกับอีกหลายประเทศที่เป็นสมาชิกนาโต้ เข้าให้ความช่วยเหลือกับกองกำลัง IS CIA อย่างเป็นทางการ การสนับสนุนของฝรั่งเศสต่อกองกำลังนี้อย่างต่อเนื่องจนถึงเดือนที่ตุลาคม 2558


แต่นาทีสุดท้ายก่อนที่ชะตากรรมของประธานาธิบดีอัดซาดแห่งซีเรีย จะชะตาขาด “ถูกฆ่าล้างหนี้” เหมือนกับ ซัดดัม ฮุสเซน แห่งอิรัก และ มุอัมมาร์กัดดาฟี แห่งลิเบีย  ประนาธิปดีปูติน แห่งรัสเซีย สีจิ้นผิง แห่งจีน  อิหร่าน และเลบานอน ได้ส่งความช่วยเหลือประชาชนรัสเซียในทัน ก่อนที่จะถูกอเมริกาและนาโต้ “ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์” และยึดดินไปครอบครอง


หลังจากวันที่ 1 พ.ย.58 เป็นต้นมา กองกำลัง IS CIA และสารพัดกลุ่มก่อการร้าย ในนามลัทธิประชาธิปไตย ของอเมริกาและนาโต้ ถูกระบอบอนุรักษ์นิยมตะวันออก นำโดยหมีขาวรัสเซีย จัดหนักมากถึงมากที่สุด มีการโจมตีด้วยขีปนาวุธจากเรือกลางทะเล  ขีปนาวุธจาก “นักบินผู้หญิง” ตายนับไม่ทัน บางวันตายกว่า 300 ศพ รวมแล้วตอนนี้ฝ่ายอเมริกาและนาโต้ตายไปเกิน 7,000 ศพแล้ว

มีการใช้รถถังและปืนใหญ่ยิงถล่มใส่ฝ่ายอเมริกาและนาโต้ จนวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน  รัสเซียก็ใช้คอปเตอร์บินกราดยิงด้วยอาวุธดาวกระจาย และกองกำลังเฮชบุลเลาะห์นักรบผีของอิหร่าน เลบานอน ก็ใช้ยุทธการทางภาคพื้นดิน ใช้ปืนใหญ่และปืนกลยิงเร็วล้อมยิงตายกลางทะเลทราย ศพกองพะเนินเป็นภูเขาเลากา

สร้างความตื่นตระหนกให้กับกองกำลัง IS CIA อย่างมาก แกนนำต่างร้องขอให้นาโต้ช่วยเหลือพวกตนหนีตายปะปนเข้าไปกับผู้ลี้ภัยปกติเขาไปในยุโรป เฉพาะชาวฝรั่งเศสที่ไปรับจ้างนาโต้รบในนามกองกำลัง IS CIA ก็ปาเข้าไปกว่า 3,000 คน เข้าไปแล้ว พวกนี้จึงหนีตายกลับประเทศตนเอง  โดยความช่วยเหลืออย่างกุลีกุจอของรัฐบาลในยุโรปเอง


ล่าสุดลางมรณะมาเยือนอิลลูมินาติไม่หยุด เมื่อน้ำมันดิบลดลงเหลือ 40.74 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล  คลังน้ำมันดิบสำรองในประเทศล่าอาณานิคม เพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ 3,000 ล้านบาร์เรล เกิดน้ำมันดิบล้นตลาด  ตลาดหุ้นสหรัฐฯ ดิ่งเหวลงอย่างหนัก  ผลประกอบการธุรกิจในอเมริกาชะลอตัว การใช้จ่ายนอกสหรัฐฯ ซึมเซา
   
เครือข่ายห้างสรรพสินค้า ผลประกอบการเดี้ยง การใช้จ่ายผู้บริโภคชะลอตัวลง อเมริกาประเทศที่มีหนี้มากที่สุดในโลก และยุโรปเศรษฐกิจกำลังจะตาย ถ้าล้างหนี้เก่าไม่ได้จะกลายเป็นทาสชาติในตะวันออกและตะวันออกกลาง และแล้วแผนการร้ายก็ได้ถูกจัดฉากขึ้น  โดยมีชีวิตบริสุทธิ์ของประชาชนเป็นเครื่องมือ


วันศุกร์ที่ 13 พ.ย.2558  สัญญาณมรณะมาเยือน มีการขู่วางระเบิด โรงแรมในกรุงปารีส ฝรั่งเศส ที่เป็นที่พักของนักฟุตบอลทีมชาติชาวเยอรมัน ที่จะลงแข่งนัดกระชับมิตรภาพกับทีมชาติฝรั่งเศส ส่งผลให้ทีมชาติเยอรมันต้องอพยพออกจากโรงแรมโดยด่วน และกลับเข้าไปภายในโรงแรมอีกครั้ง

ตกกลางคืนพอเริ่มแข่งฟุตบอลระหว่างสองประเทศ ที่สนามกีฬาสตาด เดอ ฟรองซ์ มีระเบิดดังสนั่นขึ้น 3 ลูกตกลงที่ด้านนอกสนามกีฬา ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 5 ราย บาดเจ็บสาหัสอีกจำนวนมาก ระเบิดอีกลูกหนึ่งเกิดขึ้นใกล้ๆ กับร้านแมคโดนัลด์ที่อยู่ติดสนามกีฬา และยังมีระเบิดพลีชีพอีกอย่างน้อย 1 จุด บนถนนใกล้เคียง

ประธานาธิบดีฟรองซัวส์ ออลลองด์ แห่งฝรั่งเศส ซึ่งเดินทางไปรับชมการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ถูกพาออกจากสนามในทันที อีกด้านหนึ่งมีประชาชนอย่างน้อย 1,500 คน อัดแน่นอยู่เต็มห้องคอนเสิร์ตทางตะวันออกของกรุงปารีส เพื่อชมการแสดงดนตรีของวง Eagles of Death Metal กลุ่มศิลปินร็อกแนวความตายจากรัฐแคลิฟอร์เนีย อเมริกา


จุดนี้อยู่ห่างจากสำนักงานหนังสือพิมพ์ชาร์ลี เอ็บโด ที่เคยถูกมือที่มองไม่เห็นโจมตีในเดือนมกราคม 2558 แค่ราว ๆ 200 เมตร เมื่อการแสดงดำเนินไปได้ราว 1 ชั่วโมง ได้มีกลุ่มก่อการร้าย IS CIA ชุดดำจำนวน 4 คน ถือปืน AK-47 บุกเข้าไปในฮอลล์ แล้วเริ่มกราดยิงใส่ผู้ชมด้วยท่าทางสงบเยือกเย็นและเหี้ยมเกรียมนานกว่า 10 นาที และเปลี่ยนแม็กกาซีนถึง 3 ชุด โดยเตรียมการมาแล้วเป็นอย่างดี จุดนี้ผู้ชมคอนเสิร์ตถูกยิงตายไปราว 100 คน 


ตำรวจคอมมานโดฝรั่งเศสอ้างว่าได้บุกเข้าไปช่วยเหลือตัวประกัน กลุ่มก่อการร้าย 3 คนแรกกดระเบิดที่ติดมากับเข็มขัดพลีชีพ ส่วนคนที่ 4 ถูกวิสามัญฆาตกรรม   ห่างออกไปไม่ไกลทางตะวันออกบนถนนกลุ่มก่อการร้าย IS CIA กราดยิงรัวขึ้นหลายนัดนานราวๆ 2-3 นาที มุ่งโจมตีภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น  พบผู้เสียชีวิตอีก 18 ราย  คนนอนอยู่เกลื่อนถนน มีเลือดนองเต็มไปหมด


เวลาใกล้เคียงกัน ที่ภัตตาคารอาหารเขมรบนถนนซึ่งห่างไปทางเหนือเล็กน้อย กลุ่มก่อการร้าย IS CIA  ประเคนกราดยิงปืนกลรัวใส่ผู้คนนานประมาณ 30 วินาที ดังต่อเนื่องไม่หยุด  คนตายอีกเพียบ  และในร้านพิซซา ซึ่งอยู่ห่างจากห้องคอนเสิร์ตไปไม่กี่ร้อยเมตร กลุ่มก่อการร้าย IS CIA กราดยิงใช้ปืนไรเฟิลอัตโนมัติกราดยิงคนตายไปอีก 5 ศพ เลือดนองไปทั่ว     

และกลุ่มก่อการร้าย IS CIA ยังกดระเบิดเสื้อกั๊กพลีชีพบนถนนอีกแห่งที่ไม่ไกลจากห้องคอนเสิร์ต การโจมตีครั้งนี้ใช้กลยุทธ์การโจมตีที่ถูกใช้ในสงครามตะวันออกกลาง  มีการถล่มเป้าหมาย 6 จุด มีกลุ่มก่อการร้าย IS CIA ตาย 7 คนโดยมี 3 คนเป็นพลเมืองฝรั่งเศส  และอีก 2 คนเพิ่งเดินจากกรีซเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และถูกลงทะเบียนว่าเป็น ผู้ลี้ภัยจากซีเรีย
       

กลุ่มก่อการร้าย IS CIA ได้วางแผนแบ่งออกเป็น 3 ทีมใช้รถยนต์ 2 คันในการก่อเหตุ คือ เซียต สีดำ ป้ายทะเบียนเบลเยียม และ โฟล์กสวาเกน โปโล ติดป้ายทะเบียนเบลเยียม โดยมีชายชาวฝรั่งเศสซึ่งอาศัยอยู่ในเบลเยียมเช่ามา และพบปืนไรเฟิลอัตโนมัติ AK47 หลายกระบอกอยู่ภายในรถด้วย  กลุ่มก่อการร้าย IS CIA อย่างน้อย 2 รายอาศัยอยู่ในเบลเยี่ยม

ตำรวจฝรั่งเศสอ้างว่าพบหนังสือเดินทางซีเรีย ตกอยู่ในมือใกล้ๆ กับศพของมือระเบิดฆ่าตัวตายรายหนึ่ง (แหม บังเอิญจริง หนังสือเดินทางไม่เสียหายจากแรงระเบิดสักนิดด้วย) ทำให้คาดการณ์ว่าพวกนี้แฝงตัวเข้ามาในยุโรปพร้อมกับคลื่นผู้อพยพที่หลบหนีสงครามในซีเรีย


แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยใดๆ เกี่ยวกับจุดที่พบพาสปอร์ตซีเรียเล่มดังกล่าว รวมถึงไม่เปิดเผยชื่อเจ้าของพาสปอร์ตเล่มนี้  แต่โยนขี้เบื้องต้นว่าเหตุก่อการร้ายระลอกนี้อาจมีความเชื่อมโยงกับซีเรีย..น้าน !! แล้วกลุ่มก่อการร้ายที่ตายก็มีสัญชาติฝรั่งเศสด้วย อย่างนี้ไม่เชื่อมโยงรัฐบาลฝรั่งเศสหรือ ??

ทางการฝรั่งเศสได้ขอให้รัฐบาลกรีซช่วยตรวจสอบข้อมูลหนังสือเดินทางและลายนิ้วมือของคนร้ายรายหนึ่งในจำนวนนี้ ส่วนคนร้ายอีกหนึ่งรายนั้นทางการฝรั่งเศสอ้ำๆ อึ้งๆ และขอให้กรีซช่วยตรวจสอบเพียงแค่ลายนิ้วมือเท่านั้น แต่อย่าตรวจหนังสือเดินทาง


การก่อการร้ายในเมืองหลวงฝรั่งเศสครั้งนี้  มีประชาชนผู้บริสุทธิ์ตายครั้งนี้กว่า 149 ราย บาดเจ็บกว่า 350 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวมอยู่ด้วยอย่างน้อย 80 รายซึ่งอาจเสียชีวิตเพิ่มเติมในไม่ช้า  เวลาต่อเนื่องกันได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ปริศนาครั้งใหญ่ที่ กาเลส์ จังเกิลในเมืองท่ากาเลส์ ของฝรั่งเศสซึ่งเป็นที่ตั้งเพิงอพยพของผู้ลี้ภัยผิดกฎหมายเข้ายุโรป

สถานที่แห่งนี้เป็นที่อาศัยของผู้ลี้ภัยจำนวนมากจากตะวันออกกลางและแอฟริกา กลุ่มผู้อพยพส่วนใหญ่ใช้เป็นจุดแวะพัก แล้วมุ่งหน้าผ่านเข้าอุโมงค์ที่เชื่อมระหว่างฝรั่งเศสกับอังกฤษ โดยมีจุดหมายปลายทางคืออังกฤษ  โดยเปลวไฟที่โหมกระหน่ำ ไฟไหม้กินพื้นที่ไปราว 10,000 ตร.ม.


บรรดาผู้อพยพที่อาศัยอยู่ในบริเวณค่ายอพยพ ต่างพยายามหนีเอาตัวรอด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถหาเหตุต้นเพลิงได้ว่าเป็นเพราะอะไร ?? ประธานาธิบดีออลลองด์ สบช่องก็ออกมาระบุว่าเหตุโจมตีในปารีสเป็นการก่อสงครามและประกาศจะแก้แค้นพวกนักรบหัวรุนแรง อย่างไม่ปรานี

และแก้เกี้ยว ด้วยการสั่งเครื่องบิน 12 ลำ เป็นเครื่องบินรบ 10 ลำ ออกจากฐานทัพในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และจอร์แดน ละเมิดน่านฟ้าเขตห้ามนาโต้บิน ที่รัสเซียและซีเรียประกาศไว้  โจมตีทางอากาศโดยทิ้งระเบิดโจมตี 20 ลูก ทำลายเป้าหมาย อ้างว่าเป็นศูนย์บัญชาการ, ศูนย์รับสมัครนักรบ คลังกระสุน และค่ายฝึกของกลุ่ม IS CIA  ในเมืองรักกา ซึ่งเป็นเมืองสำคัญของกลุ่มก่อการร้าย 


หมีขาวปูตินได้กลิ่นตุๆ แล้วว่าความเคลื่อนไหวขณะนี้เป็นการจงใจจัดฉากทำขึ้นเพื่อหาทางขับไล่ประธานาธิบดีอัสสาดออกจากตำแหน่ง  เขาประกาศว่า “ต่างชาติไม่มีสิทธิ์ไล่ประธานาธิบดีอัสสาดออกจากตำแหน่ง เพราะเขาผ่านการเลือกตั้งมาจากประชาชนซีเรีย”  

หลังเหตุการณ์ถล่มกรุงปารีสจนกลายเป็นแดนมิกสัญญี  กลุ่มก่อการร้าย IS CIA ออกมาอ้างความรับผิดชอบว่าพวกตนทำเองมีอะไรป่ะ ?? และระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ของโอบามา เขาได้หลุดพูดออกมาว่า "ผมออกคำสั่งเมื่อเดือนที่แล้วให้เร่งการฝึกอบรมกองกำลัง ISIL"


และหลักฐานนี้ยังปรากฎแสดงอยู่ในเว็ปไซต์ของทำเนียบไร้สี  แต่ด้วยความรีบร้อนได้ทีมโฆษกได้เติมคำว่า “อิรัก” ในวงเล็บหลังคำ ISIL  เพื่อแก้ไขสุนทรพจน์ของโอบามา ปกปิดความผิดพลาดของเขา  ต่อมาโฆษกทำเนียบขาวอ้างว่า “เพราะอุปกรณ์การบันทึกผิดปกติ”...น้านนน

ลัทธิประชาธิปไตย ยอมรับต่อชาวโลกไปเถอะว่าอยู่เบื้องหลังการสั่งการกลุ่มก่อการร้าย IS CIA เพื่อประหารชีวิตประชาชนในปารีส ฝรั่งเศสตายโดยไร้ความผิด  บอกชาวโลกเขาไปซิว่าลัทธิประหลาดนี้ต้องการ “ประกาศสงครามกับมนุษยชาติ”

เสธ น้ำเงิน4
** หนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ ทุกตอนเหมาะสำหรับสะสม หรือของฝากนักรบน้ำหมากที่ร้าน B2S ทุกสาขา หรือขอรับง่ายๆ คลิ๊กไปที่ http://t.co/KxhM77h8oO

กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ภาพ สามารถประสานสอบถามทีมงานรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ http://www.facebook.com/topsecretthaibook

ไม่มีความคิดเห็น: