วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ช็อคโลก..หมีขาวรัสเซียวางระเบิดการเมืองบึ้มเดียวกลางวงนาโต้ และกลุ่ม G20 ตายเละทั้งวง


ปฏิบัติการก่อการร้ายในกรุงปารีส ฝรั่งเศส ตายกันเป็นเบือ หลายคนอาจสงสัยว่ารัฐบาลฝรั่งเศส หลอกลวงประชาชนและชาวโลกแล้วจะใช้ประโยชน์อะไรจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ?? ก่อนอื่นท่านจะต้องแยกแยะความแตกต่างระหว่างความคิดของบรรดาผู้นำทางการเมืองกลุ่มอิลลูมินาติ กับความคิดประชาชนและความมั่นคงปลอดภัยของชาติออกจากกันก่อน เพราะ 2 อย่างนี้จะตรงข้ามกันเสมอ


ผู้นำชาติในกลุ่มนาโต้ต้องการยึดครองดินแดนซีเรีย ขั้นแรกจึงใช้ปฏิบัติการสร้างความตรึงเครียด "วิกฤตผู้ลี้ภัย" เพื่อปลุกระดมประชาชนตนเอง ทั้งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการเปิดประเทศให้ ผู้ลี้ภัยเข้ามาในยุโรป  สร้างสถานการณ์วิกฤตผู้ลี้ภัยที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นต้นมา  ให้เป็นปัญหาของยุโรปที่ต้องหาทางออก


ที่ผ่านองค์ประกอบผู้อพยพลี้ภัยหลายล้านคนยังไม่แรงพอ  โดยสิ่งเดียวที่ขาดไปที่จะคือ การโจมตีขนาดใหญ่ของผู้ก่อการร้าย แผนขั้นที่สองจึงบังเกิดขึ้นตบตาชาวโลก การโจมตีก่อการร้ายปารีสครั้งนี้มีการวางแผนไว้ล่วงหน้ามีการสนับสนุนโดยรัฐ เพื่อใช้เหตุการณ์นี้เป็นเงื่อนไขสร้างความชอบธรรมในการเข้าไปยึดครองซีเรีย  


ท่านไม่เอะใจหรือว่าทำไมการก่อการร้ายที่ปารีส ฝรั่งเศส ต้องกระทำก่อการประชุมกลุ่มสุดยอดผู้นำกลุ่มประเทศเศรษฐกิจขนาดใหญ่ G-20 ณ เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี  จะเฉลยว่าฝ่ายนาโต้วางแผนจะใช้ชีวิตประชาชนเป็นการจัดอีเว้นท์  เป็นจุดสนใจชาวโลกและกดดันผู้นำบิ๊กๆ ของโลกว่าฝรั่งเศสถูกก่อการร้ายมาหมาดๆ

แผนการเริ่มขึ้นโดยการสั่งการกลุ่มก่อการร้าย IS CIA ก่อเหตุในประเทศเลบานอน แล้วต่อด้วยฝรั่สเศสภายใน 24 ชั่วโมง จะเป็นข่าวใหญ่ของโลก  ก็เพื่อต้องการหาข้ออ้างที่ชอบธรรมในการแทรกแซงซีเรีย และตอนนี้นาโต้มีข้ออ้างนี้แล้ว หากสามารถสลับฉากเปลี่ยนจากอเมริกานำ มาเป็นฝรั่งเศสประกาศสงครามกับกลุ่มก่อการร้าย IS CIA จะเวิร์คสุดๆ


นาโต้หวังพลิกเปลี่ยนเกมส์สงครามให้เป็นการทำสงครามศาสนา รวมถึงการที่นาโต้จะบุกถล่มกรุงดามัสกัส เมืองหลวงของซีเรีย เหมือนคราวบุกแบกแดดของอิรัก  และบุกลิเบีย  พวกเขาหวังว่าความเห็นอกเห็นใจที่ฝรั่งเศสถูกโจมตีครั้งนี้ จะเป็นไฟเขียวให้สามารถกดดันรัสเซียออกการขัดขวางการโจมตีซีเรียได้ เพื่อที่นาโต้จะสามารถเดินตามแผนโดยไร้ก้างขวางคอ

โดยนาโต้ประเมินว่าหลังจากเหตุการณ์ก่อการร้ายในปารีสนี้ รัสเซียก็คงขวางกระแสไม่ได้  และไม่กล้าโจมตีเครื่องบินของชาติตะวันตก  ชาติตะวันตกหวังจะจับประเด็นนี้เคลื่อนทัพนาโต้เข้าโจมตีซีเรียอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ความจริงต่างๆ เกี่ยวกับการโจมตีซัดดัม ฮุสเซ็น แห่งอิรัก และกัดดาฟีแห่งลิเบีย จะถูกเปิดเผยออกมาก็สายผ่านไปหลายปีเสียแล้ว


ที่ผ่านมาอิสราเอลไม่พอใจและมีความวิตกกังวลต่อชัยชนะในทุกสมรรบของกองทัพซีเรีย ฮิซบุลลอฮ์ และอิหร่าน กลยุทธ์และวิธีการของกลุ่มการก่อการร้าย IS CIA ในการโจมตีพื้นที่ชุมชน กลุ่มก่อการร้ายของนาโต้ได้หันมาใช้วิธีการระเบิดฆ่าตัวตาย และมีการใช้วัตถุระเบิดชนิดใหม่ๆ

ก่อนเหตุโจมตีที่กรุงปารีสไม่ถึง 24 ชั่วโมง ได้เกิดเหตุก่อการร้ายที่สร้างความเสียหายอย่างรุนแรงในกรุงเบรุต ของเลบานอน โดยมือระเบิดพลีชีพของกลุ่มก่อการร้าย IS CIA จำนวน 2 รายได้จุดชนวนระเบิดกลางย่านของมุสลิมชีอะห์กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ หวังสร้างความเกลียดชังทางศาสนา


เหตุการณ์ดังกล่าวคร่าชีวิตผู้คนไป 44 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 239 ราย เป้าหมาย คือ สังหารประชาชนให้มากเท่าที่จะทำได้  ความแออัดของผู้คนที่สัญจรในบริเวณที่มีเหตุระเบิด และความยากลำบากในการควบคุมการสัญจรไปมาของประชาชน คือ เป้าหมายและการฝึกการก่อเหตุครั้งนี้ในที่ราบสูงโกลัน โดยหน่วยเบตโซรา ในเครือมอสสาดของอิสราเอล

หลังการระเบิดที่เบรุต เลบานอน กองกำลังความมั่นคงยุโรปได้มุ่งเน้นไปที่การตรวจค้นยานพาพนะ ท่านไม่ฉุกคิดบ้างหรือว่า การโจมตีฝรั่งเศสที่เกิดขึ้นเป็นการโจมตีขนาดใหญ่ เป็นปฏิบัติการทางทหารที่ต้องมีการสนับสนุนจากรัฐ และมีเจ้าหน้าที่ๆ มีประสบการณ์ด้านการทหารร่วม ปฏิบัติการด้วย


กลุ่มก่อการร้าย IS CIA เหล่านี้สามารถนำอาวุธร้ายแรงจำนวนมากผ่านหน่วยข่าวกรอง และเจ้าหน้าที่ๆ เข้มงวดเข้าไปในสถานที่ๆ มีความสำคัญและเปราะบางเช่น กลางกรุงปารีสนั้นได้อย่างไร ?? พวกเขาสามารถปฏิบัติการในเวลาพร้อมกันและสอดคล้องกันได้อย่างไร ??

ทั้งฝรั่งเศส และ ประเทศตะวันตก มีความสามารถในเรื่องข่าวกรอง การสอดแนมต่างๆ พวกเขารู้ทุกอย่างว่า ใครพูดอะไรที่ไหนอย่างไร ก่อนปฏิบัติการนี้หนึ่งในผู้ก่อการร้าย IS CIA คราวนี้ก็เป็นผู้ที่ตำรวจฝรั่งเศสตรวจเจอเขาตอนค้นรถ มีการเก็บรายละเอียดนายคนนั้นเรียบร้อย แล้วปล่อยผ่านไป ??..งงไหม ??


ส่วนผู้ร่วมขบวนการอีกคน ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เยอรมันก็เจอเขาบนมอเตอร์เวย์ นายคนนี้มีอาวุธปืน AK เต็มรถ  แถมตั้งเครื่อง GPS นำทาง (เนวิเกชั่น) ไปยังปารีส ทางการเยอรมันเลยวิทยุแจ้งให้ทางปารีสทราบ แต่ปารีสเฉยนิ่ง ??..นายคนนี้เลยถูกกักตัวอยู่ในคุกเยอรมันและไม่ยอมปริปากจนเดี่ยวนี้

พวกนาโต้จึงรู้หมดว่าใครเข้าใครออกประเทศพวกเขา และมีรายชื่อข้อมูลบุคคลที่เป็นภัยมั่นคงกับประเทศตนละเอียดยิบ ฝรั่งเศสกล้ายอมรับต่อประชาชนและชาวโลกหรือไม่ว่า กลุ่มก่อการร้ายในการโจมตีปารีสครั้งนี้ “เป็นพลเมืองตนเอง” และ”นาโต้” แทบทั้งหมด และสังกัด “ฝ่ายต่อต้านสายกลาง”


ที่นาโต้ประกาศเสมอว่า “เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ “ แล้วรัฐบาลฝรั่งเศสจะหลอกประชาชนตนเองและชาวโลก แสร้งทำโกรธเอาระเบิดทิ้งใส่ตึกร้างที่เมืองรักกา ซีเรียให้เปลืองเงินทำไม ??  เมื่อไม่นานมานี้แม้แต่อเมริกายังเคยสอดแนมผู้นำหญิงเยอรมัน จนรู้ว่านุ่งกางเกงในสีแดง และถูกรัฐบาลเยอรมันจับได้

ผู้นำหญิงโกรธจนหัวฟัดหัวเหวี่ยง  เฉดหัวส่งสายลับอเมริกาออกนอกประเทศเยอรมันภายใน 24 ชั่วโมง และประท้วงทางการทูตมาแล้ว ตามแผนลวงโลกนี้หากสำเร็จ ฝรั่งเศสจะนำทัพครูเสดปราบมุสลิมหัวรุนแรง เกมส์ได้เปรียบก็จะพลิกกลับมาเป็นของชาติตะวันตกในนามนาโต้อีกรอบ 


ที่ผ่านมาจะมีประชาชนธรรมดากี่คนรู้บ้างว่า บรรดาประเทศสมาชิกของนาโต้ที่นำโดยจ้าวลัทธิประชาธิปไตย ต่างกำลังแข่งขันกันทิ้งระเบิดในซีเรีย และอิรักเพื่อที่จะได้รับส่วนแบ่งพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ในซีเรีย เพื่อหวังแบ่งเค้กขุดเจาะน้ำมันและแก๊สในอนาคตจากพื้นที่ๆ ปล้นมา  หาก “ปฏิวัติโค่นล้มรัฐบาลเลือกตั้ง” ของซีเรียชุดนี้ลงได้สำเร็จ 


มีการลงทุนมหาศาลทุ่มเทแทบหมดหน้าตักของนาโต้ แต่การจัดหนักของรัสเซียต่อกองกำลัง IS CIA ตายไปแล้ว 7,000 ราย ก็ดับฝันนาโต้จนฝันเปียกกันเป็นแถบ เป็นความสูญเสียร้ายแรงที่ประเมินค่าไม่ได้ หลังจากปฏิบัติการโจมตีในกรุงปารีสแล้ว  รัฐบาลฝรั่งเศส และฝ่ายนาโต้ซึ่งเตรียมการไว้ล่วงหน้า ได้ประกาศเพิ่ม “งบประมาณด้านความมั่นคงแบบไม่จำกัดจำนวน “


ขยายกองกำลังภาคพื้นดินที่ได้รับการฝึกฝนในจอร์แดนโดยอเมริกา และส่งพวกนี้เพิ่มไปยังประเทศซีเรีย เป้าหมายคือ “การควบคุมเขตพื้นที่บ่อน้ำมัน” ให้ได้ นับแต่บัดนี้ไปนาโต้ โดยการนำของจ้าวลัทธิประชาธิปไตยจอมเผด็จการโลก จะเคลื่อนไหวและดำเนินมาตรการสงครามต่างๆ ในซีเรียอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น


ก่อนกองกำลังภาคพื้นดินของกองทัพซีเรีย และเฮชบุลเลาะห์ จะรุกคืบไปถึงที่นั่น ซึ่งนาโต้คงจะต้องฝันเปียกรอบที่ ตามคำที่ว่าเหนือฟ้ายังมีดาวเทียม เหนือดาวเทียมยังมีหมีขาวปูติน  ผลกลับไม่เป็นเช่นนั้นเกิดเหตุตาลปัตรไม่น่าเชื่อ  เมื่อปูติน จอมสวนหมัดใช้ “วางระเบิดหมากกล” ตูมเดียวทำลายแผนการสงครามครูเสดยุคใหม่พังราบเป็นหน้ากลอง


เป็นที่รู้กันทั่วไปว่าน้ำมันเถื่อนของกลุ่มก่อการร้าย IS CIA ที่ไปยึดครองบ่อน้ำมันในซีเรียและอิรัคหลายพื้นที่นั้น ปั้มเงินทองได้มากมายมหาศาล ประมาณกว่า 1,750 ล้านบาทต่อเดือนน้ำมันเถื่อนนี้ข้ามจากซีเรียและอิรัค เข้าไปพรมแดนตุรกี  โดยที่มหาอำนาจอเมริกา อังกฤษ ตุรกีและนาโต้ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้มานานหลายปีแล้ว ไม่เคยมีการส่งเครื่องบินไปทิ้งระเบิดโจมตีขบวนรถค้าน้ำมันเถื่อนนี้สักครั้ง


ขนาดสถานีโทรทัศน์ NHK ของญี่ปุ่นไปถ่ายทำสารคดีข่าวมาแล้วด้วย มีภาพข่าวชัดเจนว่าน้ำมันเถื่อนข้ามไปขายในตุรกีกันโจ๋งครึ่มขนาดไหน ที่ผ่านมาท่านไม่เอะใจสงสัยเลยหรือว่าทำไมนักข่าวญี่ปุ่น 2 คนถึงโดนกลุ่ม IS CIA จับตัวไปและออกคลิปตัดคอเชือดไก่ให้ลิงดูว่าอย่ามาแส่  แม้แต่นักข่าวสาวชาวอเมริกันเองยังไม่รอด ที่ดันไปถ่ายทำสารคดีตรงพื้นที่นี้ถึงกับช็อค


เพราะขบวนรถขนน้ำมันเถื่อนที่กลุ่ม IS CIA ใช้ขนน้ำมันติดตราสหประชาชาติ (UN) หราเลย สุดท้ายเธอก็ถูกไล่ล่าจู่ๆ ก็มีรถปริศนาพุ่งชนรถของเธอ แล้วอุ้มเธอไปค่ายทหารอเมริกาแห่งหนึ่งในตุรกี และออกข่าวว่าเธอได้รับอุบัติเหตุตาย ต่อมาก็อ้อมแอ้มเปลี่ยนสาเหตุการตายใหม่ว่า “หัวใจวายตาย”..น้านน !!

ในระหว่างการประชุมกลุ่มสุดยอดผู้นำกลุ่มประเทศเศรษฐกิจขนาดใหญ่ G-20 ณ เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ พี่หมีขาวปูตินโชว์หลักฐานเด็ดของหน่วยข่าวกรองรัสเซียต่อที่ประชุม G-20 เป็นภาพถ่ายจากดาวเทียมรัสเซีย และจากเครื่องบินทหาร จากความสูง 4,000-5,000 เมตร


แสดงให้เห็นกลุ่มก่อการร้าย IS CIA ค้าน้ำมันเถื่อนเป็นล่ำเป็นสัน  มีขบวนรถจากนาโต้มาขนน้ำมันเถื่อนจากกลุ่มก่อการร้าย IS CIA ยาวหลายสิบกิโลเมตรสุดลูกหูลูกตา ปลายทางผู้ซื้อน้ำมันเถื่อนคือตุรกี  และเผยให้เห็นเส้นทางลำเลียงน้ำมันของกลุ่มก่อการร้าย IS CIA เพื่อนำไปจำหน่ายในตลาดมืด


ซึ่งเป็นหนึ่งในช่องทางสร้างรายได้ที่สำคัญของกลุ่มก่อการร้ายที่ยังคงยึดครองพื้นที่บ่อน้ำมันหลายส่วนทางเหนือของอิรักและซีเรีย และปุตินยังแฉต่อว่ากลุ่มก่อการร้าย IS CIA ได้รับความสนับสนุนด้านการเงินจาก 40 ประเทศ รวมทั้งบางประเทศในกลุ่ม G-20 ด้วย...ผ่าง !!  


เงิบเลย พวกผู้นำก่อการร้ายปากว่าตาขยิบ น้ำมันเถื่อนได้ถูกลักลอบเอาข้ามไปขายในประเทศกลุ่มนาโต้ เวทีนี้เป็นการประลองไหวพริบช่วงชิงการนำของมหาอำนาจมาแต่ต้น ปูตินไม่ใช่แค่ฉีกหน้าตุรกีกับนาโต้เท่านั้น แต่คือการกระชากโฉมหน้าที่แท้จริงของลัทธิประชาธิบไตยกันเลยทีเดียวว่าคือ “แก๊งค์โจรสลัดแห่งโลก”

เวที G-20 นี้มีผู้นำขาใหญ่ของโลกอยู่กันครบ เช่น โอบาม่า สีจิ้นผิง อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน ช่วงหลังอีแร้งพลาดท่าเสียรังวัดไปเยอะ  ด้วยความฉลาดปูตินจึงอาศัยเวทีประชุม G20 ที่ตุรกี เดินหมากการเมืองโลกอย่างน่าทึ่งมาก วันก่อนที่โอบาม่า สร้างภาพจับเข่าคุยกับปูตินนอกรอบมีแค่ล่ามอีกสองคนร่วมสนทนา  


ออกข่าวอ้างว่าจะร่วมกันปราบปรามกลุ่มก่อการร้าย IS CIA  แต่แท้จริงแล้วคือการ “ลับ ลวง พราง “ มันคือการช่วงชิงความชอบธรรมจากสายตาชาวโลก ว่าพญาหมีขาวผู้ร่ำรวย หรือ อีแร้งที่หนี้รอบเอว ใครจะเป็นแกนนำในการเข้าไปจัดการกลุ่มก่อการร้าย IS CIA  ในซีเรีย

ปูตินได้ทำลายความชอบธรรมของพันธมิตรตะวันตกนาโต้ ชาวโลกต่างอื้ออึงร้องซี๊ดซาดตั้งข้อสังเกตขึ้นมาว่ามีประเทศในกลุ่ม G20 ร่วมอุดหนุนการเงินให้กลุ่มก่อการร้าย IS CIA มีภาพถ่ายดาวเทียมยืนยันหลักฐานขบวนรถน้ำมันเถื่อนยาวสุดหล้าฟ้าเขียว ปูตินวางระเบิดกลางที่ประชุม G-20 เท่านั้นยังไม่พอ


ปูตินยังแฉต่อว่ามีประเทศโลกนี้ถึง 40 ชาติที่แอบหนุนหลังทางการเงินให้พวกกลุ่มก่อการร้าย IS CIA หัวรุนแรงเหล่านั้น ตุรกีเป็นสมาชิกสมาชิก G20 และสมาชิกนาโต้ เป็นเครื่องมือสำคัญของชาติตะวันตกที่ใกล้กับสมรภูมิมากที่สุด และเป็นเจ้าภาพการประชุมรอบนี้ !! ฉีกหน้าเจ้าภาพประชุม G20 แหลกเหลว


อเมริกากับนาโต้ตบตาประชาชนตนเองและชาวโลก  เล่นละครลิงแสร้งทำตัวเป็นฮีโร่ปราบกลุ่ม IS CIA มาหลายปี  ออกข่าวใหญ่โตว่าส่งเครื่องบินและโดรนไปทิ้งระเบิดนับหมื่นเที่ยว บางครั้งบอกทิ้งใส่ขบวนรถโตโยต้าที่ CIA เอาไปแจกให้กลุ่ม IS จนพังเละทั้งขบวนเลย ตรวจสอบไม่เคยได้


แต่ท่านเคยได้ยินข่าวเครื่องบินนาโต้แตะต้องท่อน้ำเลี้ยงกลุ่มก่อการร้าย IS CIA โดยไปทิ้งระเบิดขบวนรถขนน้ำมันเถื่อนยาวหลายกิโลเหล่านี้หรือไม่ ?? อเมริกา ฝรั่งเศส อังกฤษ ตุรกี การ์ตา UAE ซาอุ ฯลฯ ไม่รู้หรือว่าตรงพรมแดนตุรกีเขามีขบวนรถขนาดมหึมา มาเปิดตลาดค้าน้ำมันเถื่อนกันที่นั่น


ชาติตะวันตกลัทธิเผด็จการสงครามในเสื้อคลุมประชาธิปไตยทำได้ทุกอย่าง ‎แม้กระทั่งเข่นฆ่าประชาชนของตัวเองนับร้อยคน ‎เพื่อที่จะหาโอกาสไปเข่นฆ่าชาวซีเรียอีกนับล้านคน ปูตินหมั่นไส้เลยกระชากหน้ากาก “แก๊งค์โจรสลัดแห่งโลก” วางหมากกลระเบิดบึ้มเดียว แฉแหลกราญหงายเงิบเละเป็นโจ๊กกลางวง G20 กันเป็นแถวเลย


ดั่งคำที่ปูตินประกาศก้องโลกจนหนาวสันหลังกันเป็นแถวว่า "เรื่องอภัยให้พวกก่อการร้าย เป็นเรื่องของพระเจ้า แต่เรื่องส่งพวกมันไปหาพระจ้า คือภารกิจของผม"..(To forgive the terrorists is up to God, but to send them to see God is my duty)...โอ้วว แซ่บแท้ลูกพี่ !! 

เสธ น้ำเงิน2
** หนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ ทุกตอนเหมาะสำหรับสะสม หรือของฝากนักรบน้ำหมาก คลิ๊กที่นี่  และที่ร้าน B2S ทุกสาขา หรือขอรับง่ายๆ คลิ๊กที่นี่ 

กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ภาพ สามารถประสานสอบถามทีมงานรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ http://www.facebook.com/topsecretthaibook

ไม่มีความคิดเห็น: