วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

อเมริกาเงิบ..โดนรัสเซียด่าหงายจนอายไป 3 โลกว่าขี้แพ้


อเมริกา กลัวรัสเซียมากว่าจะทำร้ายกลุ่ม IS CIA ของตนเอง  จึงปฏิเสธแบ่งปันข่าวกรองลูกน้องให้รัสเซีย  จึงถูกตอกกลับว่าที่ผ่านมา "สหรัฐฯ และพันธมิตรกำลังสู้กับใครกันแน่?" และรัสเซียไม่แยแสข่าวกรองของอเมริกา ในทางกลับกันรัสเซียจะปฏิบัติการทางทหารต่อเมริกาให้หนักขึ้นอีกหลายเท่าในซีเรีย

เพราะรัสเซียเองมีข้อมูลจากแหล่งข่าวอื่น ที่ผ่านมารัสเซียได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวจากหลายๆประเทศโดยมีการประสานงานของศูนย์ข้อมูลแบกแดด  ซึ่งศูนย์นี้รัสเซีย อิหร่าน อิรักและซีเรียได้ร่วมกันตั้งศูนย์ข้อมูลในเมืองหลวงของอิรัก เพื่อที่จะแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งกบดานของกลุ่ม IS CIA อเมริกา


รัสเซียบอกว่า "กล้าพูดเลยว่าสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มพันธมิตร  ได้พาตัวเองเข้ามาสู่สถานการณ์ทางการเมืองที่อ่อนไหวและสุ่มเสี่ยงที่ทำให้เกิดคำถามว่าในสงครามครั้งนี้พวกเขากำลังต่อกรกับฝ่ายไหนกันแน่

เงิบซิ..เพราะฝ่ายอเมริกากำลังเพลี่ยงพล้ำพ่ายแพ้ย่อยยับในทุกสมรภูมิสู้รบ ทหาร IS CIA ของฝ่ายตนเองยกธงขาวไปสวมิภักดิ์ต่อรัฐบาลเซียเรียจนหมดสิ้น  จนซาอุฯ ต้องประกาศว่าให้กลุ่มก่อการร้ายทุกกลุ่มของตนเองกลับมาช่วยกลุ่ม IS CIA ด้วย

@ เสธ น้ำเงิน 2
** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากนักรบน้ำหมาก คลิ๊กไปที่ http://www.lazada.co.th/rakchart-department-shop และที่ร้าน B2S ทุกสาขา ส่วนในระบบ ebooks รายละเอียดที่ https://t.co/KxhM77h8oO

“กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ลิ้ง , ภาพ สามารถติดตามข่าว สอบถามรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ https://www.facebook.com/topsecretthaibook

ไม่มีความคิดเห็น: