วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แจ้งข่าวสมาชิกบล็อคสำรองของเพจอย่างเป็นทางการ


ด้วยช่วงนี้เพจแฉ อเมริกาหนักมากจนเกิดอาการเสียศูนย์ ทีมพี่มาร์ค ซัคเคิลเบิร์ก ส่งทีมงานมาก่อกวนเพจของ เสธ น้ำเงิน ทั้ง 4 ท่าน  ที่แสดงผลที่ https://www.facebook.com/topsecretthai  และที่  https://www.facebook.com/thailandcoup  

จนโพสบทความ และข่าวสารไม่ได้ตามปกติอยู่หลายวัน ดังนั้นจึงตัดสินใจเปิด Blog เพื่อทำการโพสบทความเป็นหลักที่ Blog นี้ แล้วจึงจะแชร์ไปที่เพจ แฉ ความลับ อีกครั้ง  เพื่อป้องกันการก่อกวนของทีมพี่มาร์ค ฯ ดังนั้นท่านสามารถคลิ๊กที่ข่าวสารหรือบทความที่แชร์นั้น เพื่อไปอ่านต้นฉบับเต็มที่ Blog " แฉ ความลับ " อีกทีหนึ่ง ซึ่งที่ ฺBlog นี้จะมีข้อดีคือสามารถค้นหาบทความย้อนหลังเป็นรายเดือน และรายวันได้ นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

@ เสธ น้ำเงิน 1, 2 ,3, 4
** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากนักรบน้ำหมาก คลิ๊กไปที่ http://www.lazada.co.th/rakchart-department-shop และที่ร้าน B2S ทุกสาขา ส่วนในระบบ ebooks รายละเอียดที่ https://t.co/KxhM77h8oO

“กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ลิ้ง , ภาพ สามารถติดตามข่าว สอบถามรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ https://www.facebook.com/topsecretthaibook

ไม่มีความคิดเห็น: