วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

คะแนนนิยมชาวมุสลิมต่อพี่หมีขาวปูติน ชนะนกกระจอกอเมริกาแบบทิ้งไม่เห็นฝุ่น


กองทัพรัสเซียได้เริ่มส่งเครื่องบินรบโจมตีเป้าหมายหลายจุดในซีเรีย ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน และได้ยกระดับการทำสงครามเวหาด้วยการยิงขีปนาวุธมาจากเรือรบในทะเลแคสเปียนแม่นเหมือนจับวาง การโจมตีทางอากาศเหล่านี้บางส่วนได้พาดผ่านน่านฟ้าของอิรักด้วย 

ชาวอิรักส่วนมากยินดีหากรัสเซียจะทำการโจมตีเป้าหมายอเมริกาในอิรักด้วย โดยหวังว่าการเข้ามาของรัสเซียจะช่วยพลิกสถานการณ์ที่เป็นอยู่  ประธานาธิบดีปูติน ของรัสเซีย  กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศอิรัก ที่มองว่าเขาเป็นดั่งพระผู้ช่วยให้รอด ประชาชนบางคนพูดแทนใจชาวมุสลิมทั่วโลกว่า



 "ผมรอให้รัสเซียเข้ามาลุยกับพวก IS CIA มานานแล้ว" นายมูฮัมหมัดคาริมนิฮายา ศิลปินนักวาดภาพเหมือนชาวอิรัก เขาชื่นชมโดยวาดภาพเหมือนของปูติน  รัสเซียแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการมีชัยเหนืออเมริกา  ขณะที่อเมริกาฯ กับพันธมิตรทำอะไรไม่เป็นเรื่องเป็นราว 

ชาวอิรักไม่สนใจสื่อยิวไซออนิสต์ข้อมูลจากทางตะวันตก พวกเขาบอกว่า "เราไม่ต้องการกองกำลังอเมริกาและนาโต้  แต่เราต้องการรัสเซียเท่านั้น และเราจะทำอาหารเพื่อต้อนรับรัสเซียอย่างยิ่งใหญ่เยี่ยงวีระบุรุษ เพราะชาวอิรักส่วนใหญ่มองเห็นรัฐบาลรัสเซียว่าหนุนอิหร่านและซีเรียอย่างแข็งขันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา 

รัสเซียเป็นมิตรแท้เป็นมิตรแท้มากกว่าอเมริกา ซึ่งยึดครองอิรักมายาวนานกว่า 8 ปี และกอบโกยแย่งชิงทรัพยากรไปจนหมด นอกจากนี้ ภาพลักษณ์ผู้นำแบบบ้าบิ่นของปูตินยังเป็นที่ชื่นชอบของชาวอิรัก  ที่มีค่านิยมผู้นำที่เด็ดเดียวเหมือนซัดดัม ฮุสเซนของพวกเขา

@ เสธ น้ำเงิน 2
** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากนักรบน้ำหมาก คลิ๊กไปที่ http://www.lazada.co.th/rakchart-department-shop และที่ร้าน B2S ทุกสาขา ส่วนในระบบ ebooks รายละเอียดที่ https://t.co/KxhM77h8oO

“กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ลิ้ง , ภาพ สามารถติดตามข่าว สอบถามรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ https://www.facebook.com/topsecretthaibook

ไม่มีความคิดเห็น: