วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สุดงง..อังกฤษคือประเทศที่ใช้เงินหยวนมากที่สุดติดอันดับโลก


ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เงินหยวน ของจีนได้ขยับแซงหน้าสกุลเงินสากลแล้วถึง 7 สกุลและจนถึงเดือนสิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา ประเทศที่ใช้เงินหยวนชำระหนี้มีประมาณ 100 ประเทศ ทั้งยังมีการชำระด้วยเงินหยวนกว่า 90% เกิดขึ้นใน 10 ประเทศ เช่น สิงคโปร์ ที่มีการใช้เงินหยวนสูงถึง 24.4% รองลงมาคือประเทศอังกฤษ 21.6%

สมาคมสื่อสารการเงินระหว่างธนาคารนานาชาติ (SWIFT) ประกาศสถิติล่าสุด เงินหยวนแซงหน้าเงินเยนของญี่ปุ่น ขยับขึ้นเป็นสกุลเงินสากลรายใหญ่ของสกุลเงินทั่วโลก เสียแล้ว..ตอนนี้ฝ่ายบู้รัสเซียเล่นงานอเมริกาและนาโต้ด้วยอาวุธจนไปไม่เป็น ส่วนฝ่ายบุ๋นจีนก็เบียดสกุลเงินตะวันตกให้ตกขอบไปทุกวัน


ฝ่ายลัทธิประชาธิปไตยกำลังอดกินค่าต๋งบ่อนค่าเงิน  เพราะมีฝ่ายอนุรักษ์นิยมมาเปิดบ่อนสู้แย่งชิงลูกค้า  ฝรั่งนับวันแต่จะแห้งเหี่ยวหัวโต  ขนาดอังกฤษยังหันมาใช้เงินหยวนแล้ว เพราะไม่กล้าใช้เงินกระดาษดอลลาห์

เสธ น้ำเงิน4
** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม และ ebooks คลิ๊กง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO และที่ร้าน B2S ทุกสาขา


กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ลิ้ง , สามารถติดตามข่าว สอบถามรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ https://www.facebook.com/topsecretthaibook

ไม่มีความคิดเห็น: