วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ไขปริศนา..ใยสิ่งเทียมก่อการร้าย จึงพาอเมริกาเข้าสู่ทุ่งสังหารสงครามจริงหุบเหวหายนะสงครามโลกครั้งใหม่


ช่วงนี้ไม่มีประเด็นขาวสารใดจะน่าสนใจเท่ากับการต่อสู้ของ 2 ขั้วมหาอำนาจในสงครามโลกครั้งที่ 3 รูปแบบใหม่สมรภูมิตะวันออกกลาง หลายคนไม่เชื่อว่าโลกของเราได้ตกเข้าสู่ห้วงเหวหายนะของสงครามโลกครั้งใหม่แล้ว นั่นเพราะอยู่ห่างไกลจากสมรภูมิรบกว่า 1 ใน 4 ของขอบโลก จึงคิดว่าคงยังไม่น่าจะมีอะไร



แต่ในความจริงแล้วสมรภูมิรบที่จุดนั้นดุเดือดที่สุดนับแต่สงครามโลกครั้งที่ 2 ผ่าน 70 ปีที่แล้วก๋ว่าได้  เพราะมีประเทศที่เข้าร่วมสงครามอย่างเป็นทางการแล้วถึง 34 ประเทศทั้งทางตรงและแบบแอบๆ อาวุธประดามีที่ทันสมัยที่สุดได้งัดกันออกมาประเคนใส่กันไม่ยั้ง  บ้องข้าวหลาม ข้าวต้มมัด ลอยว่อนทั่วท้องฟ้าเต็มไปหมด


แรงสั่นสะเทือนของพื้นดิน เสียงกัมปนาทของระเบิดลง มันรุนแรงต่อเนื่องมากเกือบครึ่งเดือนแล้ว  ฝ่ายอเมริกาตายเป็นเบือไม่ต่ำกว่า 1,000 คน คลังแสง คลังเชื้อเพลิง อาวุธยุทโธปกรณ์ อาวุธหนัก ย่อยยับแหลกเป็นจุล  ต้องยอมรับว่างานนี้พี่หมีขาวจัดหนัก และเน้นๆ จริงๆ แบบไม่เคยเห็นรัสเซียถล่มกองทัพใดหนักแบบนี้มาก่อนเลย


ก่อนจะเกิดสงครามโลกครั้งนี้ สิ่งที่อเมริกาฝั่นก็คือการต่อสู้กันแบบเลือดสาดทั่วทะเลทรายแตกหักตายเป็นล้านคน ระหว่างรัฐบาลเลือกตั้งซีเรีย กับกองกำลัง IS CIA ของตนเอง เนื่องจากจ้าวลัทธิประชาธิปไตยต้องการก่อการปฏิวัติด้วยปืน โค่นล้มรัฐบาลเลือกตั้งซีเรียที่ UN รับรอง และสร้างรัฐบาลเผด็จการขึ้นมาปกครองชาวซีเรียเหมือนกับที่ใช้ปกครองอเมริกา


ตอนนี้ทั้งโลกงุนงงกันไปทั่วเพราะจู่ๆ อเมริกา และยุโรป ที่เคยเรียกร้องเลือกตั้งประชาธิปไตยมาตลอด  กลับไปหนุนการปฏิวัติด้วยปืนเพื่อโค่นล้มรัฐบาลซีเรียที่ประชาชนเลือกตั้งมาด้วยคะแนน 88% แต่อเมริกากลับประกาศว่า “การเลือกตั้งไม่ใช่ระบอบประชาธิปไตย” เพราะเมื่อให้รัฐบาลซีเรีย กับกองกำลัง IS CIA สู้กันจนพังแล้ว  

อเมริกา ก็จะแปลงร่างเป็นตาอยู่กินพุงปลา เข้าไปครอบงำรัฐบาลใหม่ผ่านกลไกของหุ่นเชิด UN จากนั้นค่อยมาจัดการทำ "สงครามที่ไม่มีวันจบ” กับกองกำลัง IS CIA อีกหลายสิบปี  ทุจจริตงบประมาณจัดซื้ออาวุธให้กลุ่มอิลลูมินาติร่ำรวยกันพุงกาง  เป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว  แต่จากผลที่รัสเซียเดินดุ่มๆ ลงมาร่วมสงครามในซีเรียจนดังข้ามคืนไปทั่วโลก


ได้ทำให้อเมริกาฝันเปียก เพราะได้ทำลายแหล่งกบดาน คลังแสง คลังน้ำมัน และค่ายฝึกของอเมริกาไปหลายแห่ง และฝ่ายซีเรียก็ได้ “ขอคืนพื้นที่” ที่เคยถูกพวกแบ่งแยกดินแดนรัฐไทยใหม่  เอ้ย..กองกำลัง IS CIA  จนรัฐบาลซีเรียสามารถยึดครองพื้นที่กลับมาคืนความสุขประชาชนได้หลายแห่ง


ทำให้รัฐบาลซีเรีย ซูฮกฝีมือของพี่หมีขาวรัสเซียมาก  แต่หากรัสเซียไม่รีบชิงลงมือทำสงคราม “กวาดล้างเครื่องจักรสังหาร” กลุ่ม IS CIA อย่างจริงจัง  กำลังและอิทธิพลก็จะขยายเพิ่มมากขึ้นและโค่นลงภายหน้าได้ยาก และการก่อการร้ายของอเมริกา ก็จะแพร่กระจายไปยังภูมิภาคอื่นๆ ของโลกรวมถึงเอเชียกลาง และเป็นภัยคุกคามต่อรัสเซียในที่สุด

หากอเมริกาปฏิวัติด้วยปืนโค่นล้มรัฐบาลเลือกตั้งซีเรียลงได้  รัสเซียก็จะเสียพันธมิตรในตะวันออกกลางไปอีกประเทศหนึ่ง และอาจสูญเสียฐานทัพเรือของรัสเซียที่เมืองทาร์ทัสไปด้วย เพราะที่นั้นรัสเซียเอาเรือรบ และเรือดำน้ำติดหัวรบนิวเคลียร์มาขัดสีฉวีวรรณ และประแป้งอุ่นบ้องข้าวหลามรอนานแล้ว

การที่ฝ่ายมารอเมริกา แทรกแซงบ่อนทำลายประเทศอาหรับ จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดการงัดข้อกับฝ่ายเทพรัสเซีย  ส่งผลให้ไฟสงครามโลกครั้งใหม่ในจุดสมรภูมิซีเรียนั้นลุกโชนยากที่จะดับลงในเวลาสั้นได้และนับวันจะลุกลามใหญ่โตขยายวง ตอนนี้เครื่องบินรบ Su-25 ของรัสเซีย ตามทิ้งระเบิดรถบรรทุกน้ำมัน  ยานพาหนะ ที่เมืองฮามา และเมืองฮอม


พบว่ากองกำลัง IS CIA ของอเมริกา มีแต่ปืน แต่ขาดแคลนกระสุนอย่างหนัก เพราะคลังแสงถูกรัสเซียทำลายจนหมดสิ้นสภาพการสู้รบ ส่งผลให้กองกำลัง IS CIA อเมริกา พ่ายแพ้ฝ่ายรัสเซียอย่างยับเยินในการต่อสู้สมรภูมิซีเรีย  ต้องขึ้นรถโตโยต้าพวงมาลัยซ้ายที่ผลิตในยุโรป ที่ CIA และเพนตากอนซื้อมาแจกให้ เผ่นหนีหางจุกตูดเข้าไปในพรมแดนตุรกีและจอร์แดน 


เพื่อไปตั้งหลักก่อนจะตายยกเข่งไปมากกว่านี้ พวกที่คิดสู้และไม่ยอมปรองดอง  ก็โดนทหารซีเรียจัดการดองเค็มใต้พื้นดินทะเลทรายทำปุ๋ยรากมะม่วงไปเรียบร้อย  ศพทหารรับจ้างฝ่ายอเมริกาและนาโต้เยอะมากๆ จนขนไปทำปุ๋ยหมักกันแทบไม่ทัน มูลนิธิป่อเตีกตึ้งก็ขอบาย เพราะฝ่ายอเมริกาตายเยอะเหลือเกินขนไม่ทัน ขีปนาวุธรัสเซียที่ลงตูมๆ แต่ละลูก


แรงยิ่งกว่าคลื่นสึนามิ  ลองดูในคลิปว่าโดนรัสเซียยิงระเบิดชนิด Cluster Bomb แบบดาวกระจายใส่ซะเละเทะขนาดนี้ จะเหลือไหมล่ะอเมริกา กวาดร่างของทหารรับจ้างฝ่ายอเมริกาและนาโต้ ให้แหลกเหลวไม่มีชิ้นดี  ฝ่ายเพนตากอน อเมริกา เห็นว่าแพ้ในสมรภูมิซีเรียแน่แล้ว จึงตัดสินใจสั่งกองเรือพิฆาตของตนเข้าไปในทะเลดำ ของยูเครน และจิกหัวสั่งกองกำลังนาซีอเมริกาในยูเครน ขนรถถังทางรถไฟเข้าประชิดแนวชายแดนรัสเซีย และแคว้นนิวรัสเซีย


เพื่อเปิดฉากสงครามสมรภูมิชายแดนให้รัสเซียเกิดความพะวักพะวน ไม่มีเวลามาถล่มกองกำลัง IS CIA ในซีเรีย  จากนั้นก็ส่งกองพลยานเกราะ เเละกรมทหารราบเข้าไปในเยอรมันแล้ว  เพื่อกระชากเยอรมันมาร่วมสงครามโลกครั้งที่ 3 นี้ด้วยเหมือน 2 ครั้งที่ผ่านมา  และกองทัพอเมริกา ได้ใช้เครื่องบิน C-17  มีเครื่องบินรบบินคุ้มกัน


ขนส่งอาวุธยุทธภัณฑ์กว่า 45 ตัน ประกอบไปด้วยปืนขนาดเล็ก กระสุน และระเบิดมือ ให้กองกำลัง IS CIA ในเมืองฮาสซาเกห์ ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของซีเรีย  เพื่อใช้ในการสู้รบกับฝ่ายรัสเซียและรัฐบาลซีเรีย และอเมริกายังส่งเครื่องบินลำเลียง HC-130 ขนอาวุธเพียบไปที่ฐานทัพ ในตุรกี  พร้อมเฮลิคอปเตอร์  และทหารอีก 300 นาย


ขณะเดียวกันประชาชนชาวซีเรียประมาณ 300 คน รวมตัวกันบริเวณสถานทูตรัสเซีย ที่ตั้งอยู่ในย่านมาซราของกรุงดามัสกัส ประเทศซีเรีย และจัดขบวนโบกธงชาติรัสเซีย พร้อมชูภาพประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินแห่งรัสเซีย เพื่อแสดงความสนับสนุนรัสเซียที่มาทำสงครามปราบปรามอเมริกาและนาโต้


สร้างความขมขื่นและคับแค้นใจให้อเมริกาอย่างมาก  สั่งให้กองกำลัง IS CIA ของอเมริกา ใช้จรวด 2 ลูก ยิงมาจากชานเมืองหลวงด้านตะวันออก ตกใส่สถานเอกอัครราชทูตรัสเซียทันที  ท่ามกลางการชุมนุมของพลเรือนหลายร้อยคนที่รวมตัวกัน  ประชาชนเกิดความโกลาหล แต่ยังไม่มีรายงานชัดเจนว่ามีผู้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต  


อีกทางคณะกรรมการต่อต้านการก่อการร้ายแห่งชาติรัสเซีย ได้ควบคุมตัวกลุ่มก่อการร้าย IS CIA จำนวน 10 คน ที่พยายามก่อการร้ายในบริเวณศูนย์กลางการปกครอง ของกรุงมอสโก  โดยค้นพบอุปกรณ์ระเบิดแสวงเครื่อง เป็นดินระเบิด TNT 4 กิโลกรัม  ส่วนประกอบอุปกรณ์ระเบิดนั้นคล้ายกับดินระเบิดที่กลุ่มก่อการร้าย IS CIA

ได้ใช้ในการวางระเบิดในเมืองอังการาเมืองหลวงของตุรกี ที่ได้คร่าชีวิตพลเรือนไปราว 97 ราย และบาดเจ็บอีกกว่า 250 รายเมื่อวันหยุดที่ผ่านมา และรูปแบบคล้ายกับคนแดนไกล จ้างและสั่งการให้นายกษิ กับนายอิซาน  นางวรรณา นายอ็อด  นายอาเดม นายยูซุฟู และกลุ่มทุยแดงทมิฬวางระเบิดแยกราชประสงค์ มีคนตายและเจ็บไปจำนวนมาก


เท่านั้นยังไม่พอ รัสเซียยังพบแค้มฝึกของกองกำลัง IS CIA ตั้งอยู่ที่ในเขตเมือง Idlib มีการนำเอาเด็กๆ ตัวเล็กๆ มาฝึกทำสงคราม เพราะอเมริกาวางแผนไว้อย่างอำมหิต ให้รัสเซียทิ้งระเบิดถล่มที่นี่ให้ราบ  จากนั้นก็จะรีบเข้าไปเก็บภาพซากศพเด็กๆ ไปให้สื่อยิวไซออนิสต์เล่นข่าว ทำลายรัสเซีย



แต่หากไม่โจมตีทางอากาศ การเข้ายึดพื้นที่นี้ก็ทำได้ยาก  เหมือนที่แก๊งค์อั้งยี่แดง กลุ่มก่อการร้ายหน่วยป่วนชาติแดง นปช. เคยใช้เด็กๆ เป็นโล่มนุษย์เหมือนสมัยเผาบ้านเผาเมืองปี 2553 นั้นแหละ พวกลัทธิประชาธิปไตยนี้จิตใจจะเหี้ยมโหดชอบฆ่าเด็กเหมือนกัน เพราะลัทธินี้เป็นแนวคิดที่ปลูกฝังความขัดแย้งและรุนแรง


ลัทธิประชาธิปไตยตอนนี้เลือดเข้าตาแล้ว เพราะถ้าไม่สงครามใหญ่ เข่นฆ่าเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเองเป็นผักปลา แล้วตนเองจะกินอะไร เพราะหากินกับศพมาตลอดชีวิต  รัฐบาลอเมริกา ได้ประกาศผ่านสื่อยิวไซออนิสต์ใหญ่ๆ ของโลกดูถูกรัสเซียว่า การทำสงครามในซีเรียนั้น จบไม่สวยแน่ และรัสเซียควรจะยุติการกระทำสงครามแข่งบารมีกับอเมริกาเสีย
 
รัฐมนตรีกลาโหม ของอเมริกาปรามาสว่าอีกไม่นานรัสเซียจะได้รับบทเรียน เพราะจะเกิดการโจมตีตอบโต้ที่จะทำให้เกิดการบาดเจ็บล้มตาย..อ้าววว ไรหว่า งงวุ้ย..ก็ 4 ปีที่ผ่านมา อเมริกาเอาระเบิดมาทิ้งใส่พลเรือนเด็ก ผู้หญิง คนชราชาวซีเรียตายไปแล้ว 250,000 คน  อันนั้นไม่เรียกการบาดเจ็บล้มตายแล้วเรียกอะไร ??

กระทรวงกลาโหมรัสเซีย ก็ได้ออกมาสวนหมัดตอบโต้เสยปลายคางกลับไป  ว่ารัฐบาลอเมริกา ไร้ยางอายและไม่มีความเคารพต่อประเทศอื่น และได้ด่ากราดการออกข่าวของสื่อยิวไซออนิสต์ ที่เต้าข่าวว่ารัสเซียยิงขีปนาวุธใส่อิหร่านทั้งๆ ที่อิหร่านบอกไม่มีๆ แต่ CNN ก็บอกว่ามีซะหน่อยเถอะนะ ตกใส่สัก 2 ลูกก็ยังดีไม่มีเอาซะเลย

รัสเซียจึงด่าว่านับวัน CNN ยิ่งเหมือน ท่อน้ำทิ้งที่ใช้ระบายน้ำเน่า..โอ้วว !! ด้านพ่อตอร์ปิโด กก็ออกรายการทีวี ประกาศว่าภารกิจทางทหารของรัสเซียในซีเรียคือ "การท้าทายต่ออำนาจและภาวะผู้นำของอเมริกาในตะวันออกกลาง “ เพราะปูตินไม่มีภาวะผู้นำที่ส่งทหารเข้าไปช่วยเหลือซีเรียเพียงประเทศเดียวในตะวันออกกลาง

ทั้งที่เศรษฐกิจภายในประเทศตัวเองกำลังย่ำแย่  หา..สมองกลับหรือเปล่า อเมริกายากจนมีหนี้สินสาธารณะกับต่างชาติมากที่สุดในโลกถึง 630 ล้านล้านบาท ยังไม่มีปัญญาใช้คืนสักบาท  ขนาดกรีซที่เป็นประเทศพัฒนาแล้วแต่จะล้มละลาย ยังมีหนี้น้อยกว่าอเมริกาถึง 22 เท่า แต่รัสเซียไม่มีหนี้  มีแต่ทองคำพอๆ กับจีน และเงินคงคลังเป็นบวก...ใครกันแน่ไม่มีภาวะผู้นำ ??

ด้านเถ้าแก่สี พญามังกรจีนเองก็ซุ่มเงียบรอเวลา ด้วยการซ้อมรบแบบจัดเต็ม ที่ค่ายทหารแห่งในเมืองนานกิง โดยระดมทหารปืนใหญ่ซ้อมยิงหูดับตับไหม้ในพื้นที่ห่างไกล ทางตอนใต้ของมณฑลเจียงซู  มีการปรับกองพลในสถานการณ์ที่กระทันหัน สถานีเรดาร์ ป้อมปราการปืนใหญ่ เป้าเคลื่อนไหว เป้าที่อยู่ในที่ลาดชันของศัตรู  ต่อสู้ในสภาพแวดล้อมและสถานณ์ที่เหมือนจริง “ทะเลทราย”


ที่น่าเสียวที่สุดตอนนี้คือกองทัพเรือเซียส่งกองเรือ Hydrographic ออกสแกนท้องทะเล เพราะได้ข่าวกรองกลิ่นตุๆ ขีปนาวุธใต้น้ำ  และได้ส่งเรือดำน้ำดีเซลไฟฟ้าทดสอบการยิงจรวดลงไปในทะเลเพื่อโจมตีเรือดำน้ำเป้าหมายในตำแหน่งที่อยู่ใต้ผิวน้ำ  และยังทดสอบยิงขีปนาวุธจากเรือดำนำสู่อากาศอีกด้วย

แถมยังส่งเรือดำน้ำที่สามารถดำน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร ลงปฏิบัติภาระกิจอย่างอิสระในน้ำลึกโดยไม่ต้องขึ้นมาผิวน้ำได้นานกว่า 45 วัน และที่สำคัญพี่หมีขาวปูตินที่เคยเป็น KGB เก่าจัดหนักด้วยออกคำสั่ง “ประกอบและติดตั้ง” บ้องข้าวหลามยักษ์พิสัยไกลข้ามทวีปแล้ว


เพราะได้กลิ่นตุๆ ว่าอเมริกา แอบลำเลียงหัวรบนิวเคลียร์ขนาดเล็ก (Tactical Nuke) จากประเทศ Moldova ไปให้กลุ่ม IS CIA เรียบร้อยแล้ว เมื่อไรก็ตามที่ดอกเห็ดปลูกที่ซีเรีย เมื่อนั้นดอกเห็ดที่โตและบานกว่าจะปลูกลงในยุโรปบ้าง..หรือนาโต้จะลอง ??

เสธ น้ำเงิน2

** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม และ ebooks คลิ๊กง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO และที่ร้าน B2S ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น: