วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แฉ..เมื่อจ้าวลัทธิประชาธิปไตยชอบปล้นชิงก็ต้องเจอดีด้วยพญาหมี ผนึกมังกร ฟาดอินทรีร่วงผลอยจากฟ้า


ประเทศอเมริกาก่อตั้งมาจากการใช้อาวุธปล้นชิงดินแดนมาจากชนพื้นเมือง และการปล่อยโรคระบาดฝีดาษลดจำนวนประชากรชาวอินเดียนแดง ส่งผลให้ชาวพื้นเมืองตายไปกว่า 1 ล้านคน แล้วจึง “ปล้นผ่นดิน” ยึดมาเป็นประเทศอเมริกาหน้าตาเฉย  สร้างความปวดร้าวแสนสาหัสกับชนพื้นเมืองที่ต้องกลายเป็นพลเมืองผิวสีชั้นสอง

ต่อมาจ้าวลัทธิประชาธิปไตยก็กล่าวหาว่าซัดดัม ฮุสเซน แห่งอิรักมีนิวเคลียร์ แล้วก็ประกาศสงครามฆ่าเขาตาย  รวมทั้งฆ่าชาวมุสลิมอิรักตายไปอีกราว 2 แสนคน แต่เบื้องลึกครั้งนั้นคือ "การปล้นทองคำ" มูลค่ากว่า 1 ล้านล้านบาทในธนาคารกลางของอิรัก แล้วขนกลับอเมริกาไป จากบัดนั้นจนบัดนี้ชาวอิรักก็ไม่ได้ทองคำของตัวเองคืนมาอีกเลยแม้แต่ออนซ์เดียว


ต่อมาจ้าวลัทธิประชาธิปไตย และกลุ่มนาโต้ก็ “ปล้นบ่อน้ำมัน” แล้วฆ่าผู้นำลิเบีย กัดดาฟีตาย , ทีนี้ติดใจเพราะผลการปล้นมีกำไรงามเหลือเกิน จึงหันมา “ปล้นซีเรีย” เอาบ่อน้ำมัน แล้ว ปล้นอิรักรอบสอง , ปล้นยูเครน , ปล้นไนจีเรีย , ปล้นเยเมน เอาบ่อน้ำมัน ,โดยสร้างตัวมาสค็อตกลุ่ม IS CIA ขึ้นมา

หลักการคล้ายปั้นบินลาเดน แล้วจ้าวลัทธิประชาธิปไตย ก็ใช้เป็นข้ออ้างทิิ้งระเบิดใส่ตัวมาสค็อตกลุ่ม IS CIA ในซีเรียและอิรัก แต่ไม่ยักกะไม่โดนกลุ่มก่อการร้ายนี้จังๆ สักที  ทิ้งระเบิดมา 4 ปี ยิ่งทิ้งอาวุธของชาติตะวันตกก็ไปอยู่ในมือกลุ่มก่อการร้ายมากขึ้นทุกที  และพลาดไปถูกชาวซีเรียตายไป 250,000 คน

อพยพลี้ภัยหนีตาย 4 ล้านคนจากพลเมือง 22 ล้านคน และอ้างดื้อว่านายอัดซาด ผู้นำซีเรีย ที่มาจากการเลือกตั้งคะแนนท่วมกว่า 80% “ไม่เป็นประชาธิปไตย”  ดังนั้นต้องทำการ “ปฏิวัติ” เขาออกจากตำแหน่ง และจ้าวลัทธิประชาธิปไตย เกือบจะสังหารผู้นำซีเรียสำเร็จอยู่รอมมะร่อ

แต่หมูจะหามดันมีหมีขาวเขี้ยวตันรัสเซีย และมังกรเขี้ยวโง้งเอาคานเข้ามาสอด รัสเซียนั้นเก่งทางพะบู้  จีนนั้นเก่งทางบุ๋น  เพื่อรวมกันจึงมีพลังแบบสุโค่ยสุดๆ โดยรัสเซียที่ไสตล์โหดจึงจิต  จึงประกาศสงครามก่อนเลย  โดยทูตรัสเซียถือหนังสือไปยื่นใส่ทูตอเมริกาประจำอิรัก ทุบตะเปรี้ยง “ข้าจะลุยเองแล้วโว้ย”

 

รัสเซียเล่นของแข็ง ประกาศปุ๊บทำสงครามปั๊บกับกลุ่ม IS CIA ของอเมริกา และบรรดาลูกทีมทั้งหลาย เช่น กลุ่มอัลนุสราฟร้อน กลุ่มอัลกออิดะห์ ฯลฯ โดยรัสเซียประกาศว่า “ใครขัดขวางถือว่าประกาศสงครามกับรัสเซียด้วย”...อู้วว ซี๊ด และรัสเซียพร้อมจะสวนด้วยอาวุธร้ายแรงทุกดอก

อุ๊ก..โจรจอมปล้นอเมริกา และนาโต้ ที่เคยใหญ่คับโลกเที่ยวก่อการร้ายกร่างไปทั่ว  เจอคนจริงถึงกับขี้หักในกันเป็นแถว เพราะได้ลงทุนไปแล้วมหาศาลกับสงครามในตะวันออก เพื่อปล้นซีเรีย  อิรัก และเยเมน โดยรัสเซีย ขนบ้องข้าวหลามทิ้งจากเครื่องบินตระกูล Su หลายรุ่น เช้า สาย บ่าย เย็น และก่อนนอน จนโงหัวไม่ขึ้น


เท่านั้นยังนวดกลุ่ม IS CIA ของอเมริกาไม่หนำใจพอ  รัสเซียยังประเคนด้วยขีปนาวุธร่อน 3M-54 Klub จากทะเลแคสเปียน ระยะห่างถึง 1,500 กิโลเมตร ตรงเข้าหาเป้าหมายเหนือเขตปลอดที่อยู่อาศัย จรวดทำลายเป้าหมาย ศูนย์บัญชาการ, ศูนย์ควบคุม, คลังอาวุธของกลุ่ม IS CIA ของอเมริกา

ดูวิดีโอนี้ว่ารัสเซียยิงแม่นขนาดไหน

โดยไม่สร้างความเสียหายต่อพลเรือน ถูกเป้าหมาย 115 แห่ง จากนั้นกองกำลังผสมภาคพื้นดินซีเรีย ก็ตีโอบกองทัพอเมริกา  เกิดการต่อสู้ดุเดือดที่สุดขึ้นในจังหวัดฮามา และจังหวัดอิดลิบ  กลุ่มกบฎอเมริกาต่างพากันยกธงขาวยอมแพ้  เพราะถ้าสู้ก็หมายถึงความตาย  ถ้ายอมแพ้ก็จะถูกเรียกไปรายงานตัวขึ้นทะเบียนประวัติแล้วนำไปปรับทัศนคติ เพื่อคืนความสุขกับชาวซีเรีย


กลุ่ม IS CIA ของอเมริกา ในเมืองดารา จึงยกยอมยกธงขาวให้ทหารซีเรียควบคุมตัวเอาดื้อๆ แต่สื่อยิวไซออนิสต์ใหญ่ได้ “เสี้ยม” ปล่อยข่าวว่าขีปนาวุธรัสเซียปลาดเป้าตกลงในอิหร่าน เพื่อทำให้ชาวอิหร่านแคลงใจรัสเซีย  แต่แผนนี้แห้วแดก เพราะทางการอิหร่านออกมาปฎิเสธแล้วว่าอย่าไปเชื่อพวกสื่อตะวันตก เพราะหลอกลวงต้มตุ๋นชาวโลก..เงิบไปอีกซิงานนี้

อเมริกาและนาโต้ปล้นซีเรียจะสำเร็จอยู่แล้ว  ดันมาเจอตำรวจจอมโหดจากรัสเซีย วิสามัญลูกน้อง กองกำลัง IS CIA อเมริกาตายแทบไม่เหลือ ที่เหลือก็ยอมแพ้มอบอาวุธเพียบให้ทางการซีเรียเอาไปใช้ฟรีๆ โดยไม่ต้องจัดงบประมาณมาซื้อ ชาติตะวันตก จุก เสียด กระอักเลือด ขี้หักใน  และชอกช้ำในหัวอกจนสุดบรรยาย


เท่านั้นยังไม่หนำใจอีช้อย  รัสเซียยังจงใจใช้ขีปนาวุธยิงจากเรือใส่กองกำลังอเมริกา โดยขีปนาวุธเหล่านี้จำนวนมากได้ผ่านท้องฟ้าของอิรักด้วย เยาะเย้ยอเมริกาเหมือนสมัยยิงอาวุธใส่ซัดดัมฮุสเซน ชาวอิรักส่วนมากยินดีที่รัสเซียทำการโจมตีเป้าหมายอเมริกาในอิรักด้วย โดยหวังว่าการเข้ามาของรัสเซียจะช่วยพลิกสถานการณ์ที่เป็นอยู่  

ประธานาธิบดีปูติน ของรัสเซีย กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศอิรัก ที่มองว่าเขาเป็นดั่ง “พระผู้ช่วยให้รอด” ประชาชนบางคนพูดแทนใจชาวมุสลิมทั่วโลกว่า  "ผมรอให้รัสเซียเข้ามาลุยกับพวก IS CIA มานานแล้ว" รัสเซียแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการมีชัยเหนืออเมริกา  


 ชาวอิรักไม่สนใจสื่อยิวไซออนิสต์ข้อมูลจากทางตะวันตก พวกเขาบอกว่า "เราไม่ต้องการกองกำลังอเมริกาและนาโต้  แต่เราต้องการรัสเซียเท่านั้น และเราจะทำอาหารเพื่อต้อนรับรัสเซียอย่างยิ่งใหญ่เยี่ยงวีระบุรุษ” เพราะชาวอิรักส่วนใหญ่มองเห็นรัฐบาลรัสเซียว่าหนุนอิหร่านและซีเรียอย่างแข็งขันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา 

รัสเซีย จึงเป็นดั่งมิตรแท้มากกว่าอเมริกา ซึ่งยึดครองอิรักมายาวนานกว่า 8 ปี และจ้องจะปล้นและกอบโกยแย่งชิงทรัพยากรไปจนหมด นอกจากนี้ภาพลักษณ์ผู้นำแบบบ้าบิ่นของปูตินยังเป็นที่ชื่นชอบของชาวอิรัก  ที่มีค่านิยมผู้นำที่เด็ดเดียวเหมือนซัดดัม ฮุสเซนของพวกเขา


ปูติน จึงเตรียมส่งเครื่องบินรบไปถล่มกลุ่ม IS CIA ในอิรัก โดยได้รับการอนุญาตจากรัฐบาลอิรัก ที่เตรียมกองกำลังผสมภาคพื้นดินรอซ้ำพวกอเมริกาอยู่แล้ว  ปลดแอกประชาชนจากลัทธิประชาธิปไตย เพื่อคืนความสุขให้กับประชาชน พี่หมีปูติน จะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน  แล้วแผ่นดินที่งดงามจะคืนกลับมา

และนับแต่นี้ซีเรีย อิรัก อิหร่าน เลบานอน เยเมน จะแข็งแกร่งขึ้นแบบกลับตาลปัตรในเวลาไม่นานจากนี้ด้วยทรัพยากรที่ไม่ถูกลัทธิประชาธิปไตยปล้นเอาไป เงินลงทุนของชาติตะวันตกมา 4 ปีเพื่อปล้นชาติอื่น จะระเหยกลายเป็นอากาศธาตุ  เศรษฐกิจอเมริกา และยุโรป จะพังทลายแบบสุดๆ อย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพราะไม่มีเงินรายได้จากการปล้นชาวบ้านมายาใส้


รัสเซีย ยังข่มขวัญตุรกีที่อยู่ในกลุ่มนาโต้ โดยส่งเครื่องบินรบ Mig-29 บินเฉี่ยวชายแดน  ส่งผลให้ตุรกีถึงกับส่งเครื่องบินรบ F-16 หลายลำ รีบบินขึ้นสกัดกั้นเครื่องบินรบของรัสเซีย แต่นักบินรัสเซียกลับเยาะเย้ยโดยโบกมือให้หน้าตาเฉย แล้วทางการรัสเซียก็ออกมาแถลงว่า “ท้องฟ้าเขตแดนไม่ชัดเจน และเข้าไปเพียงไม่กี่วินาที” ซะงั้น เล่นเอาตุรกีควันออกหู

 
เท่านั้นยังไม่หนำใจ รัสเซียยังเอาเครื่องบินรบไล่ตะเพิดเครื่องบินรบอิสราเอล ที่แอบดอดถอดหัวลอยเข้ามาในซีเรีย หวังจะมาหาเครื่องในไก่กิน  จนเครื่องบินรบอิสราเอลโกยอ้าวหางจุกตูดบินกลับแผ่นดินที่ “ปล้น” มาจากชาวปาเลสไตน์

เรียกได้ว่ายามนี้ประเทศในกลุ่มนาโต้ ขี่เยี่ยวปริบกันไปหมดเมื่อเจอจอมพะบู๊มวยลุยแบบหมีขาวรัสเซีย เพราะเล่นลุยต่อยอยู่ฝ่ายเดียว  โดยมีจีนคอยหนุนเรื่องเงินไม่อั้น  จนฝ่ายอเมริกาและนาโต้ถอยกรูดๆ หลังพิงเชือก รัสเซียก็ไม่ยอมหยุด ระดมปล่อยหมัด่ทั้งบน ล่าง ต่อยคาง ต่อยท้อง ตีศอก จนฝ่ายอเมริกาน่วมไปหมดทั้งตัว

มีกองเชียร์ตะโกนถามว่า “อิสราเอลไปไหน ?? “ เมื่อก่อนเห็นยิงขีปนาวุธแพทริออท ใส่อิรักโครมๆ ทั้งคืน..มีเสียงหอบแฮ่กๆๆ เล็ดรอดมาว่า..เพิ่งเอาเครื่องบินลงเพราะโดนรัสเซียตะเพิดมา ตอนนี้ไม่ฉะบายยยย , อ้าว..แล้วฝรั่งเศสล่ะ..ฝนตกหนักบ้านหนูน้ำท่วมไม่ว่างฮ๊าบบ !!

สายตาคนทั้งโลกหันไปหากลุ่ม NATO ขาใหญ่จอมก่อการร้ายของโลก ว่าโดนรัสเซียหยามขนาดนี้ทนได้อย่างไร ออกมาพะบู้กันให้จบๆ ไปเลย !! นาโต้เจอลูกยุเข้าไปก็ฮึกเหิมซิ  ตาแดงก่ำ ตัวสั่นเทิ้ม มือสั่นระริก หายใจฟืดฟาด ด้วยความโกรธ  เรียกประชุมวาระฉุกเฉินระหว่างสมาชิกนาโต้ทั้ง 28 ประเทศ ออกแถลงการณ์ด้วยเสียงอันดังอย่างเกรี้ยวกราดว่า

นาโต้ขอร้องให้รัสเซียหยุดถล่มทางอากาศกลุ่ม “นักรบกบฏ” ที่อเมริกาและนาโต้สนับสนุนซะทีเถ๊อะ ตายกันจะไม่เหลือแล้ว..คุ คุ คุณแม่ขอร้อง ง ง..ฮา !!


@ เสธ น้ำเงิน1
** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือสะสม และ ebooks คลิ๊กง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO และที่ร้าน B2S ทุกสาขา

กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ลิ้ง , สามารถติดตามข่าว สอบถามรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ https://www.facebook.com/topsecretthaibook

ไม่มีความคิดเห็น: